- Một người vẫn trong tình trạng nguy kịch. Hầu hết các nạn nhân đều là học sinh một trường PTTH của huyện Đông Hưng (Thái Bình).

Thông tin về vụ tai nạn giao thông tại TP Uông Bí, Quảng Ninh, bác sĩ Trần Viết Tiệp, Giám đốc Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển hôm nay cho biết, trong số 26 nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện có 1 nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch, số còn lại sức khỏe cơ bản đã ổn định, không còn đe dọa tính mạng.

{keywords}
Xe khách mang BKS tỉnh Thái Bình chở 27 khách gặp nạn ngày 30/1/2017.

Hôm nay, bệnh viện sẽ kiểm tra lại sức khỏe đối với các nạn nhân bị chấn thương phần mềm (khoảng hơn 10 người) để xem xét cho xuất viện.

Sở Y tế Quảng Ninh cũng đã huy động kíp bác sĩ từ BV Bãi Cháy lên để hỗ trợ cấp cứu kịp thời các nạn nhân.

Ngày hôm qua, ngay sau khi nhận được tin sự việc xảy ra, nhiều thân nhân của các nạn nhân đã thuê xe từ Thái Bình ra Quảng Ninh để chăm sóc người thân.

Được biết, các nạn nhân trong vụ tai nạn đều là học sinh cấp 3 đang theo học tại một trường PTTH của huyện Đông Hưng. Nạn nhân nhỏ tuổi nhất sinh năm 2002.

Các em này đã tự lên kế hoạch thuê xe đi tham quan chùa Ba Vàng.

{keywords}
Danh sách nạn nhân vụ tai nạn

Trước đó, vào hồi 8h sáng 30/1, xe ôtô khách loại 29 chỗ ngồi BKS 17K-2869 chở 29 người xuất phát từ xã Đông La, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình đi tham quan, vãn cảnh chùa Ba Vàng, TP Uông Bí.

Sau khi đi tham quan, trên đường xuống, xe gặp tai nạn tại khu vực tổ 8, khu 9, phường Thanh Sơn, TP Uông Bí. Nguyên nhân ban đầu được nhận định là do xe bị mất lái. Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong, 27 người bị thương.

Xe đi chùa đâm vách núi, 2 người chết, 27 người bị thương

Xe đi chùa đâm vách núi, 2 người chết, 27 người bị thương

Đưa khách hành hương chùa Ba Vàng, bất ngờ xe ô tô nổ lốp đâm vào vách núi khiến 2 người chết tại chỗ, 27 người bị thương.

Phó Thủ tướng yêu cầu làm rõ vụ tai nạn xe khách ở Quảng Ninh

Phó Thủ tướng yêu cầu làm rõ vụ tai nạn xe khách ở Quảng Ninh

Phó Thủ tướng thường trực có công điện yêu cầu khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ tai nạn ở Uông Bí khiến 29 người thương vong.

 

Thái Bình