- Chứng kiến cảnh chồng bị xe ben cán chết trên quốc lộ 1K trong hình hài không còn nguyên vẹn, người vợ đã khóc ngất tại hiện trường...

Vụ tai nạn vừa xảy ra tối nay trên quốc lộ 1K đoạn qua phường Linh Xuân (quận Thủ Đức, TPHCM).

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Khoảng 20h,anh Nguyễn Trung Tuấn (SN 1984, ngụ phường Tam Bình, quận Thủ Đức) đi xe máy mang BKS: 55X7 – 3897, lưu thông trên quốc lộ hướng từ ngã 4 Bình Thung về ngã 4 Linh Xuân.

Khi vừa đến ngã 3 chùa Cao Đài (phường Linh Xuân, quận Thủ Đức) thì xảy ra va chạm với xe ben BKS: 60C – 313.86, chạy cùng chiều đang rẽ phải. 

Hậu quả, người đàn ông bị bánh xe cán qua người, tử vong tại chỗ.

Nghe hung tin chồng gặp nạn, vợ anh Tuấn chạy đến hiện trường, gào khóc thảm thiết khi chứng kiến anh chết trong hình hài không còn nguyên vẹn. Người vợ sau đó ngất xỉu khiến ai chứng kiến cũng xót xa.

{keywords}
Người dân hiếu kỳ vây kín hiện trường, xem lực lượng chức năng xử lý, điều tra

Lực lượng chức năng quận Thủ Đức có mặt sau đó, tiến hành phong toả hiện trường để khám nghiệm.

Tuyến quốc lộ 1K kết nối Đồng Nai, Bình Dương với TP.HCM là tuyến đường huyết mạch nhưng được coi là cung đường “tử thần”. Nhiều đoạn trên tuyến quốc lộ này có mặt đường khá hẹp nhưng lượng xe có trọng tải lớn lưu thông cao, nhất là xe ben. Do đó, tai nạn xảy ra gây nỗi ám ảnh cho người dân.

Tử nạn khi chạy ngược chiều, đối đầu xe ben trên cầu ở Sài Gòn

Tử nạn khi chạy ngược chiều, đối đầu xe ben trên cầu ở Sài Gòn

Sau cú đâm trực diện trong làn đường ô tô, chiếc xe máy chạy ngược chiều cùng người cầm lái bị xe ben kéo lê hơn 20 mét trên đường…

Xe ben vò nát xe máy, cán trọng thương người ở Sài Gòn

Xe ben vò nát xe máy, cán trọng thương người ở Sài Gòn

Sau cú đâm trực diện tại vòng xoay Linh Đông khiến người đàn ông bị hất văng, xe máy lọt vào gầm xe ben và bị phương tiện này kéo lê, cán nát vụn..

5 người gào thét trong ôtô bị xe ben hất văng ở Sài Gòn

5 người gào thét trong ôtô bị xe ben hất văng ở Sài Gòn

Cú đâm cực mạnh khiến ôtô 4 chỗ xoay ngang 180 độ, xe ben tiếp tục kéo lê hất văng “xế hộp” lên dải phân cách giữa 2 làn đường. Tai nạn khiến 5 người mắc kẹt trong ô tô, gào thét…

Đưa con đi học, mẹ bị xe ben cán tử vong

Đưa con đi học, mẹ bị xe ben cán tử vong

Sau khi đưa con đến trường học, người mẹ đến công ty để đi làm thì không may va chạm với xe tải, khiến người này tử vong tại chỗ.


Thảo Nguyên.