- 2 nạn nhân trong vụ xe Camry tông nhóm học sinh vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện, trong đó có 1 em vẫn đang hôn mê.

Đến sáng nay, 2 nam sinh vẫn đang được điều trị tích cực tại BV Đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

Hiện tại, nam sinh Nguyễn Văn M. (17 tuổi, học lớp 11) đã tỉnh táo và có thể nói chuyện. Tuy nhiên, do bị bỏng phần cánh tay phải và rạn xương hông nên em vẫn rất đau đớn. 

Còn Nguyễn Tiến Đ. (cùng 17 tuổi) bị chấn thương nặng hơn vẫn đang hôn mê. Nhiều lúc lên cơn mê sảng Đ. liên tục vung tay chân nên người thân phải thay nhau giữ.

{keywords}
Nạn nhân Đ. vẫn còn hôn mệ

Anh Nguyễn Văn Kiên (40 tuổi, bố M.) cho biết, gần 1 ngày sau khi xảy ra sự việc, M. đã tỉnh táo nhưng các vết thương vẫn còn rất đau nhức nhất là phần bụng và phần cánh tay bị bỏng. 

Khi xảy ra tai nạn, M. bị mắc kẹt dưới gầm xe và hơn 20 phút sau đó, nam sinh này mới được đưa ra ngoài.

“Lúc đó, tôi đang ở Quảng Ninh. Nghe tin con gặp nạn tôi tức tốc về trong đêm. Lúc các cậu trong nhà ra còn không nhận ra con trai tôi vì cháu bị ô tô cuốn vào gầm rồi ủi xuống ruộng lúa. Bùn đất dính khắp người, cháu lại còn bị bất tỉnh không nói được.

Phải mất hơn 20 phút sau, người cứu hộ mới đưa được cháu ra ngoài. Khi đưa vào viện rửa bùn đất người nhà mới nhận ra cháu”, anh Kiên kể lại.

{keywords}
Chiếc ô tô gây tai nạn rồi lao xuống ruộng lúa

Theo anh Kiên, 3h sáng ngày 15/5, anh tới bệnh viện. Khi tỉnh giấc con trai anh kể khi ô tô lao vào người rồi cuốn xuống ruộng lúa cứ nghĩ mê ngủ chứ không nghĩ bị tai nạn. 

“Con tôi bảo lúc đó nghĩ ô tô lao chết mấy người bạn, định dậy nhưng không dậy được. Cháu nằm kẹt trong gầm nên bị sức nóng của máy ô tô gây bỏng phần tay”, anh Kiên chia sẻ.

Anh Kiên cũng cho hay: “Các bác sĩ bảo hiện sức khỏe vẫn đang được theo dõi và chưa nói trước điều gì. Giờ con tôi sống được là may mắn lắm rồi. Còn phía gia đình nhà gây tai nạn chỉ cần họ có lời ăn tiếng nói, chúng tôi cũng không khó khăn gì, giờ chỉ tập trung cho cháu chóng khỏe”.

Nằm cạnh giường của M., Đ. vẫn mê man, 4, 5 người thân phải liên tục giữ tay chân để em không giãy giụa. Đ. bị chấn thương vùng đầu, mặt bị xây xước nặng.

{keywords}
Nhờ có bùn đất nên hai học sinh đã thoát nạn dưới gầm bánh xe

Sau khi vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra, lực lượng chức đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh nguyên nhân vụ việc. Đồng thời, Ủy ban ATGT Quốc gia cũng đã có báo cáo nhanh về vụ tai nạn nghiêm trọng này.

Theo nội dung báo cáo của Ủy ban ATGT Quốc gia: “Khoảng 21h35 ngày 14/5, tại địa phận thôn Bất Phí, xã Nhân Hòa, huyện Quế Võ xe ô tô hiệu Camry BKS: 99A- 148.77 do Phạm Tuấn Thành (31 tuổi, trú tại xã Đại Xuân, huyện Quế Võ) va chạm với 2 xe đạp điện (không có biển số) và 1 xe mô tô BKS 99E1-329... Hậu quả, 3 chết, 2 người bị thương đang điều trị tại BV tỉnh Bắc Ninh và 2 người bị xây xước nhẹ được điều trị tại nhà.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng Công an tỉnh Bắc Ninh tiến hành điều tra, lãm rõ.

Camry đâm 3 HS tử vong: Lái xe khai đạp nhầm chân ga

Camry đâm 3 HS tử vong: Lái xe khai đạp nhầm chân ga

Lái xe ô tô Camry khai nhận, do không chú ý quan sát đường nên đã để ô tô va vào xe đạp điện cùng chiều. Sau đó đạp nhầm chân ga khiến xe tiếp tục lao và gây tai nạn thương tâm.

Bắc Ninh: Xe Camry mất lái đâm 3 học sinh tử vong

Bắc Ninh: Xe Camry mất lái đâm 3 học sinh tử vong

Công an huyện Quế Võ sáng nay đã thực nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn làm 3 học sinh tử vong.

Xác định danh tính người lái Camry tông chết 3 học sinh

Xác định danh tính người lái Camry tông chết 3 học sinh

Lái xe Camry được xác định là Phạm Tuấn Thành (31 tuổi), trú tại xã Đại Xuân, cán bộ phòng hành chính của BV Đa khoa huyện Quế Võ.

Nhị Tiến