- Chủ tịch xã Thanh Xuân (huyện Như Xuân, Thanh Hóa) cho rằng, bức ảnh ghi lại cảnh ái ân đã bị ghép để bôi nhọ danh dự của mình.

Sau khi có thông tin lộ ảnh nhạy cảm của ông L.T.T, Chủ tịch xã Thanh Xuân với một nữ cán bộ văn phòng; Thường trực huyện Như Xuân đã tổ chức cuộc họp khẩn. 

Trưởng Ban tổ chức, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy và 3 cản bộ chủ chốt của xã Thanh Xuân gồm bí thư, phó bí thư và ông L.T.T được mời tham dự.

Tại cuộc họp, ông T. thừa nhận những hình ảnh được phát tán đúng là hình ông và bà Đ.T. S cán bộ văn phòng xã.

{keywords}
Bức ảnh bị rò rỉ

Tuy nhiên ông T. cho rằng, khuôn mặt là của mình và bà S. và đã bị ghép, hậu cảnh thì không phải. Những hình ảnh này theo ông T. là ảnh ghép nhằm bôi nhọ danh dự và uy tín của mình.

Một lãnh đạo văn phòng huyện ủy Như Xuân khẳng định đó mới chỉ là lời giải thích của ông T. trong buổi làm việc, còn đúng sai phải chờ vào kết luận của Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy.

Như đã đưa tin, ông T. và bà S. bị phát tán những hình ảnh “nhạy cảm”

Ngay sau đó, Thường trực huyện Như Xuân đã họp và giao cho Ủy ban kiểm tra vào cuộc xác minh; giao công an huyện điều tra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Thanh Hóa: Huyện vào cuộc vụ chủ tịch xã lộ ảnh 'vui vẻ'

Thanh Hóa: Huyện vào cuộc vụ chủ tịch xã lộ ảnh 'vui vẻ'

Ảnh nhạy cảm được cho là của Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân (Như Xuân, Thanh Hóa) với nữ cán bộ văn phòng khiến dư luận xôn xao.

Khai trừ đảng cựu sếp bệnh viện quan hệ với nữ điều dưỡng

Khai trừ đảng cựu sếp bệnh viện quan hệ với nữ điều dưỡng

Ông Trần Văn Minh, nguyên Phó GĐ bệnh viện huyện Thường Xuân đã bị khai trừ đảng vì có hành vi quan hệ bất chính với nữ điều dưỡng.

Cả nhà làm quan: Quan hệ ngoài luồng, Chủ tịch xã vẫn tại vị

Cả nhà làm quan: Quan hệ ngoài luồng, Chủ tịch xã vẫn tại vị

Chủ tịch UBND xã Hồng Tiến Lê Văn Hòa bị kỷ luật cảnh cáo vì quan hệ bất chính nhưng vẫn cho giữ chức Chủ tịch xã.

Lê Anh