- Nhân viên bảo vệ trường tiểu học Bình Long (Q.Bình Tân, TP.HCM) được phát hiện đã tử vong tại trường. Công an nhận định đây là 1 vụ giết, cướp của…

Vụ án mạng kinh hoàng vừa phát hiện vào khoảng 7h15 sáng 2/8 tại trường tiểu học Bình Long (đường 1A thuộc KP.7, P.Bình Hưng Hoà A, Q.Bình Tân, TP.HCM). Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Tấn (SN 1959, ngụ Q.Bình Tân), là bảo vệ tại trường học trên.

{keywords}

Hiện trường vụ trọng án nằm trong trường tiểu học Bình Long.

Vào thời điểm phát hiện sự việc, có một số giáo viên đến sớm để chuẩn bị vào ngày làm việc mới. Tuy nhiên, khi đến khu vực phòng bảo vệ, họ bàng hoàng phát hiện ông Tấn nằm chết trong vũng máu.

Ngay lập tức vụ việc được trình báo cơ quan công an địa phương; đồng thời nhà trường đặt bảng thông báo cho các em học sinh biết ngày 2/8 sẽ nghỉ học.

{keywords}

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường.

Tiếp nhận thông tin vụ việc, công an Q.Bình Tân và phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM đã có mặt, phong toả hiện trường để phục vụ điều tra.

Bước đầu công an ghi nhận, ông Tấn tử vong do có sự tác động của ngoại lực vào vùng đầu. Ngoài ra chiếc ĐTDĐ ông Tấn hay sử dụng cũng không còn ở hiện trường.

Được biết trong ca trực bảo vệ đêm 1/8 đến sáng 2/8, ngoài ông Tấn còn có 1 người bảo vệ khác. Tuy nhiên trong đêm đó, người đồng nghiệp của ông Tấn bảo vệ mục tiêu ở hướng khác nên không hay chuyện gì xảy ra với ông Tấn.

Ngoài ra khi khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an chú ý đến những dấu vết lạ trên tường rào ngôi trường, nghi vấn là có người lạ đột nhập vào bằng con đường này.

Từ công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan công an nhận định đây là vụ giết người, cướp tài sản. Hiện phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM đang phối hợp cùng công an Q.Bình Tân truy xét hung thủ gây án.

• Đàm Đệ