Bảo vệ của một trường tiểu học miền núi ở tỉnh Khánh Hòa đã dắt hai học sinh lớp 1, lớp 2 vào nhà vệ sinh để thực hiện hành vi dâm ô. Các em về nhà bị ám ảnh, bỏ ăn, nôn ói…

Chiều 21/4, thượng tá Hồ Anh Thư – Phó Trưởng Công an huyện Khánh Vĩnh cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Khánh Vĩnh vừa ra quyết định khởi tố bị can, khởi tố vụ án hình sự "dâm ô trẻ em" xảy tại Trường Tiểu học K.B. (xã Khánh Bình, huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa).

 

{keywords}

Trường Tiểu học K.B nơi xảy ra vụ bảo vệ dâm ô học sinh lớp 1, lớp 2

Hiện đối tượng Thái Quốc Bảo (tên thường gọi là Hảo, SN 1969, trú thôn Bến Khế, xã Khánh Bình), bảo vệ trường Tiểu học K.B đã thừa nhận hành vi đồi bại của mình tại cơ quan điều tra, phù hợp với tố cáo của gia đình bị hại và tài liệu chứng cứ thu thập được.

Khoảng 6h30 phút ngày 20/3 khi cháu M (sinh năm 2007, học sinh lớp 1) vừa đến trường, Thái Quốc Bảo đã dắt bé M. vào nhà vệ sinh nữ của trường, khép cửa lại, lấy khăn trong nhà vệ sinh bịt mặt cháu M rồi bắt cháu thực hiện hành động dâm ô với Bảo và ngược lại. Cháu M đã vùng vẫy, giật khăn bịt mặt ra, đòi về lớp. Bảo bắt cháu hứa không được kể chuyện này với ai rồi mới để cháu vào lớp.

Đến khoảng 19 giờ cùng ngày, đi làm rẫy về, thấy con gái có những biểu hiện bất thường, mẹ của cháu M đã gặng hỏi rồi báo cho cô giáo chủ nhiệm, cho nhà trường đồng thời làm đơn gửi Công an huyện Khánh Vĩnh.

Vụ việc vỡ lỡ, gia đình cháu G (SN 2006, học sinh lớp 2 cùng trường) cũng phát hiện, báo với nhà trường và công an việc con họ cũng bị ông Bảo dâm ô tương tự.

Đối với cháu G, cũng vào 6h30 phút ngày 14/3, trong ca trực của mình, Bảo cũng dùng khăn trong nhà vệ sinh bịt mắt em G rồi bắt em thực hiện hành vi dâm ô đáng kinh tởm.

“Về nhà, các cháu bị ám ảnh, bỏ ăn, nôn ói… phụ huynh đã gặng hỏi rồi báo lên nhà trường và công an” – thượng tá Hồ Anh Thư nói.

Cơ quan điều tra xác định, hành vi của Bảo phạm tội: "dâm ô trẻ em", quy định tại khoản 2 điều 116 Bộ luật hình sự. Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Khánh Vĩnh đã ra quyết định khởi tố tố vụ án, khởi tố bị can đối với Thái Quốc Bảo.

Chiều 21/4, hiệu trưởng Trường Tiểu học K.B cho biết, ông Bảo làm bảo vệ ở trường này được 6 năm. Sau khi nhận tin báo của cô giáo chủ nhiệm, nhà trường đã yêu cầu ông Bảo lên làm việc với Ban giám hiệu, sau đó cho ông Bảo nghỉ việc.

“Đây là sự việc rất đau lòng, nhất là lại xảy ra trong môi trường sư phạm, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của nhà trường. Sự việc còn bị dư luận đồn thổi lên rất nhiều nên ngay từ đầu tôi đã quán triệt tập thể CBGV không được phát ngôn bừa bãi gây xôn xao dư luận, ảnh hưởng đến tâm lý học sinh” – hiệu trưởng nhà trường cho biết.

  • Thanh Vân