Chiều tối ngày 22/4, cơ quan công an TP.Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) xác nhận: đã bắt khẩn cấp bà Lê Thị Tuyết (43 tuổi, ngụ P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một) để điều tra hành vi “làm nhục người khác”.

>>Sốc với màn đánh ghen lột đồ kinh hoàng trên đường
>>Nỗi đau tột cùng của người phụ nữ bị đánh ghen, lột quần áo

Trước đó, trưa cùng ngày, bà Lê Thị Tuyết đã bị triệu tập lên công an phường Phú Hòa để lấy lời khai.

Lệnh bắt bà Tuyết được thực hiện tại công an phường Phú Hòa, sau đó bà này được dẫn về cơ quan CA TP.Thủ Dầu Một để mở rộng điều tra.

Như VietNamNet đã thông tin, bà Lê Thị Tuyết và con trai L.Đ.Q (16 tuổi) chính là người trực tiếp hành hung, lột đồ bà N.T.B (41 tuổi, cùng ngụ P.Phú Hòa) giữa đường vào ngày 16/4. Hình ảnh đánh ghen của mẹ con bà Tuyết được tung lên mạng Internet, gây xôn xao dư luận mấy ngày vừa qua.

{keywords}
Cảnh đánh ghen giữa đường của mẹ con bà Tuyết. Ảnh cắt từ Clip

Tại cơ quan điều tra, bà Tuyết khai lý do bà tổ chức chặn đường, đánh ghen là do quá “bức xúc” trước hành vi của bà B dám “lôi kéo” chồng bà là ông Lê Đình P. (lúc này đã nhậu say) “qua đêm”, dù bà đã có lời can ngăn.

Tuy nhiên bà Tuyết khẳng định, không có việc đánh bà B mà chỉ lột quần áo với mục đích làm bà này “xấu hổ” giữa chốn đông người (?)

Trước đó, cơ quan công an đã triệu tập đối tượng L.Đ.Q (con bà Tuyết). Q khai nhận, đã cùng mẹ thực hiện hành vi đánh đập, làm nhục bà B. Tuy nhiên do chưa đủ vị thành niên nên cơ quan điều tra không xem xét trách nhiệm hình sự đối với Q.

Từ chứng cứ thu thập và lời khai của các đối tượng, Công an TP Thủ Dầu Một cho biết sẽ sớm ra quyết định khởi tố vụ án, liên quan đến hành vi “làm nhục người khác” đối với bà Lê Thị Tuyết.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, xử lý

Anh Phương