HTML clipboard

- Cơ quan công an xác định được cháu bé gần 5 tháng tuổi bị người mẹ mang bệnh trầm cảm ôm bỏ đi khỏi nhà và đã chết thảm.

Ngày 30/5 công an huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai xác định, nguyên nhân cháu bé gần 5 tháng tuổi bị chết thảm vừa xảy ra ở địa phương này là do người mẹ trầm cảm bế con bỏ đi khỏi nhà và sau đó 2 mẹ con ngất xỉu.

Theo thông tin ban đầu, ngày 28/5, một số người dân ở ấp 3, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai tình cờ phát hiện 1 người phụ nữ trẻ và 1 cháu bé nằm hôn mê ở ven đường tại khu vực này. Ngay sau đó, người dân đã đưa cả 2 nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Cửu.

Tuy nhiên, khi cháu bé sơ sinh vừa được chuyển đến bệnh viện thì đã tử vong. Giám định pháp y bước đầu các y bác sĩ xác định, cháu bé tử vong là do viêm phổi cấp.

Quá trình điều tra của công an địa phương cũng xác định, người phụ nữ trẻ nói trên là Nguyễn Thị L. (SN 1987, ngụ tại ấp 3, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu). Cháu bé vắn số trên là con của L., tên là Phạm Thị Ánh N., vừa chào đời vào tháng 1/2011.

Theo gia đình của nạn nhân thì sau khi sinh con, L. có biểu hiện bị bệnh trầm cảm. Sáng 28/5, người mẹ trẻ bế cháu N. âm thầm bỏ đi khỏi nhà. Và sau đó thì xảy ra vụ việc như nói trên.

  • Quách Đan