- Chiều nay, Bộ TT&TT đã tổ chức trao quyết định bổ nhiệm cho 3 cán bộ giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Báo chí, Phó Cục trưởng Cục An toàn thông tin và Phó Hiệu trưởng trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý TT&TT.

Cụ thể, theo quyết định, Bộ trưởng TT&TT bổ nhiệm có thời hạn ông Đặng Khắc Lợi - Chánh Văn phòng Cục Báo chí giữ chức Phó Cục trưởng Cục Báo chí. 

Quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm có thời hạn ông Hoàng Minh Tiến, chuyên viên Vụ Khoa giáo - Văn xã, Văn phòng Chính phủ giữ chức Phó Cục trưởng Cục An toàn thông tin.

{keywords}
Thứ trưởng TT&TT Nguyễn Minh Hồng trao quyết định cho 3 cán bộ

Bổ nhiệm có thời hạn ông Lê Ngọc Bảo - GĐ Trung tâm Đào tạo, tư vấn và dịch vụ, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý TT&TT giữ chức Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo,  bồi dưỡng cán bộ quản lý TT&TT.

3 cán bộ được bổ nhiệm được hưởng phụ cấp chức vụ hệ số 0,8 theo Nghị định số 204/2004/NĐ-CP  ngày 14/12/2004  của Chính phủ.

Trao quyết định cho 3 cán bộ, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng chúc mừng các cán bộ nhận quyết định vào các vị trí có vai trò quan trọng trong hoạt động của Bộ TT&TT.

Ông cho biết, đây đều là những cán bộ trẻ, có năng lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị hiện tại, có phẩm chất đạo đức tốt và đạt tín nhiệm cao của tập thể, đơn vị mình cũng như tại Bộ, đáp ứng yêu cầu tại vị trí được bổ nhiệm.

Theo Thứ trưởng, các lĩnh vực báo chí, An toàn thông tin, công tác bồi dưỡng đều là những lĩnh vực hiện có nhiều thách thức. Vì vậy ông mong các cán bộ mới được bổ nhiệm tiếp tục phát huy năng lực sở trường của mình trước đó vào cương vị mới sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Cùng đó, ông đề nghị các đơn vị tạo điều kiện thuận lợi cho các cán bộ được bổ nhiệm phân công trách nhiệm hoàn thành nhiệm vụ. Về phía lãnh đạo Bộ cũng sẽ quan tâm, tạo điều kiện cho các cán bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Tại buổi lễ, 3 cán bộ được bổ nhiệm bày tỏ sự cám ơn tới  lãnh đạo Bộ và đơn vị của mình đã giúp đỡ, tạo điều kiện để hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Đồng thời, chia sẻ đây là một vinh dự lớn nhưng cũng là một trách nhiệm lớn.

3 cán bộ cũng hứa sẽ nêu cao tinh thần chủ động, sáng tạo, luôn học hỏi trao dồi kiến thức để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao...

Hương Quỳnh