- Ông Trần Quang V., một cán bộ phòng Kinh doanh của một ngân hàng, chi nhánh tại Hà Tĩnh bị tố quan hệ bất chính khiến vợ người khác có thai.

Ngân hàng cho biết đang xử lý việc cán bộ này có quan hệ bất chính, khiến vợ người khác mang thai.

Trước đó, anh P.D.A. (28 tuổi, trú Hương Sơn) viết đơn tố cáo ông Trần Quang V. (29 tuổi, quê Đức Thọ, Hà Tĩnh), cán bộ phòng Kinh doanh của ngân hàng có quan hệ bất chính với vợ mình là chị L.T.H. (24 tuổi) khiến chị này có thai.

Anh P.D.A. cho biết, đầu năm 2017, anh và gia đình bắt quả tang ông V. với vợ mình đang tình tứ tại một nhà nghỉ trên địa bàn và một lần khác tại nhà riêng của chị H.

Người chồng đã khuyên ngăn vợ và cố gắng chịu đựng vì hạnh phúc gia đình. Thế nhưng, hai người này vẫn lén lút qua lại với nhau khiến chị H. có thai.

Qua mấy lần bắt gặp, chồng chị H. đã quay lại clip và chụp hình ảnh để làm bằng chứng. Việc ông V. quan hệ bất chính với chị H. dẫn đến việc vợ chồng anh phải ly hôn.

Theo lãnh đạo ngân hàng, qua mấy bản tường trình ông V. thừa nhận đã nhiều lần quan hệ với chị H. Lần gần đây nhất là đầu năm 2017, khiến chị H. mang thai.

Sau đó, ông V. đã viết cam kết với chồng chị H. về việc thỏa thuận thống nhất phá bỏ cái thai trong bụng chị H.

Ông Trần Quang V. đã về làm việc tại đơn vị gần 5 năm. Ông này đã có vợ và 2 con. Trong thời gian chờ hướng xử lý từ cấp trên, vị cán bộ này vẫn tiếp tục đến cơ quan làm việc bình thường.

Kỷ luật Phó trưởng phòng quan hệ bất chính với nữ nhân viên

Kỷ luật Phó trưởng phòng quan hệ bất chính với nữ nhân viên

Ông B, Phó phòng đào tạo ngắn hạn trung tâm GDTX tỉnh Hải Dương bị chồng của đồng nghiệp tố cáo có quan hệ bất chính với vợ người này.

Thông tin mới vụ Phó giám đốc BV bị tố quan hệ với điều dưỡng

Thông tin mới vụ Phó giám đốc BV bị tố quan hệ với điều dưỡng

Ông Minh vi phạm về những điều đảng viên không được làm như vi phạm về phẩm chất, đạo đức, lối sống, vi phạm quy định ngành y tế.

Bí thư xã bị bắt vì vu khống Bí thư huyện quan hệ bất chính

Bí thư xã bị bắt vì vu khống Bí thư huyện quan hệ bất chính

Không được đáp ứng nguyện vọng về làm Trưởng phòng LĐ-TB&XH huyện, ông Đinh Trọng Tấn, Bí thư xã Quảng Lĩnh đã nhắn tin vu khống Bí thư huyện quan hệ bất chính.

Khai trừ Đảng trưởng công an thị trấn quan hệ bất chính

Khai trừ Đảng trưởng công an thị trấn quan hệ bất chính

Ủy ban Kiểm tra đã bỏ phiếu thống nhất 100% thi hành kỷ luật khai trừ Đảng đối với Trưởng công an thị trấn Thường Xuân.

Thiện Lương