- Bên trong căn hộ bị cháy ở chung cư I-Home, cảnh sát phát hiện năm hộp quẹt gas, đèn cầy và một bịch nylon chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy…

Ngày 27/6, đại diện chủ đầu tư chung cư I-Home Phạm Văn Chiêu, quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã phát hiện các bằng chứng nghi ngờ về việc có một nhóm cư dân sống trong căn hộ B06.01 tổ chức chế biến ma túy đá, gây ra sự cố cháy vào chiều 24/6. 

{keywords}
Qua camera an ninh, khi căn hộ cháy nhóm người (bảy nam, hai nữ) ở bên trong. Những người này phát hiện khói lửa đã đóng cửa bỏ chạy. 

Khi đám cháy bùng phát, hệ thống báo động hoạt động tốt, Ban quản lý chung cư trực quan sát camera chặt chẽ nên đã kịp thời huy động nhân lực khống chế vụ cháy kịp thời, không lan ra căn hộ khác.

Diễn biến của sự việc đã được hệ thống camera của Ban quản lý chung cư ghi nhận đầy đủ và đã bàn giao chứng cứ cho cơ quan Công an để tiếp tục làm rõ. 

{keywords}
Cảnh sát phát hiện những dấu vết nghi có sự hiện diện của chất ma túy trong căn hộ phát cháy

Liên quan đến vụ việc, một cán bộ Công an quận Gò Vấp cho biết, trong quá trình khám nghiệm, công an phát hiện trong căn hộ ở tầng 6 chung cư có dấu vết của nhiều người đang tụ tập và trùng khớp với hình ảnh camera an ninh thu được.

Khi xảy ra cháy, nhóm người khoảng 7 người tháo chạy, ẵm theo đứa bé gần một tuổi rời đi.

Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện một số đèn cầy và dấu vết nghi rằng đèn cầy đã bắt cháy lên tấm mút cách nhiệt sau đó phát hỏa ra diện rộng.

Đặc biệt, cảnh sát phát hiện thêm năm hộp quẹt gas và một bịch nylon chứa chất bột màu trắng, nghi là ma túy, có khối lượng tương đương một gói thuốc lá.

Như đã thông tin, khoảng 15h30 chiều 24/6, căn hộ B06.01 tại Chung cư I-Home Phạm Văn Chiêu xảy ra sự cố cháy. Lực Lượng Cảnh sát PCCC quận Gò Vấp huy động phương tiện khống chế đám cháy kịp thời nên không có thương tích về người

Cháy chung cư ở Sài Gòn, hàng trăm cư dân tháo chạy

Cháy chung cư ở Sài Gòn, hàng trăm cư dân tháo chạy

Một căn hộ ở tầng 6 chung cư Ihome trên đường Phạm Văn Chiêu, quận Gò Vấp, TP.HCM bất ngờ bốc cháy khiến nhiều cư dân hoảng loạn tháo chạy.

Hai vợ chồng chết cháy trong căn nhà nồng nặc mùi xăng

Hai vợ chồng chết cháy trong căn nhà nồng nặc mùi xăng

Nghe tiếng kêu cứu, hàng xóm chạy qua thì phát hiện ông Nghĩa đã chết cháy, còn người vợ thì thoi thóp vì bỏng nặng.

Cháy cửa hàng xe máy, nghẹt thở giải cứu 3 mẹ con mắc kẹt

Cháy cửa hàng xe máy, nghẹt thở giải cứu 3 mẹ con mắc kẹt

Ngọn lửa bùng lên trong cửa hàng bán xe máy tại TP Thái Bình khi đã đóng cửa. Người dân, cơ quan chức năng ra sức giải cứu ba mẹ con bị mắc kẹt.

Như Sỹ