Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc Đặng Minh Khôi đã đến thăm và động viên các cầu thủ cùng Ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam.

Sáng nay, Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc Đặng Minh Khôi đã đến thăm và động viên các cầu thủ cùng Ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam đang thi đấu vòng chung kết bóng đá U23 châu Á 2018 tại thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Thay mặt người hâm mộ và những cán bộ nhân viên các cơ quan đại diện Việt Nam tại địa bàn Trung Quốc, Đại sứ Đặng Minh Khôi nhiệt liệt chúc mừng thành tích của các cầu thủ và ban huấn luyện U23 đã xuất sắc vượt qua đội U23 Iraq tại trận tứ kết, làm nên kỳ tích lần đầu tiên vào bán kết của giải đấu châu lục.

Đại sứ ân cần hỏi thăm sức khoẻ, tình hình hồi phục và luyện tập của các cầu thủ, cảm ơn và đánh giá cao Huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo và ban huấn luyện đã truyền lửa tinh thần, sự đoàn kết và quyết tâm tới các cầu thủ đội tuyển.

Đại sứ chúc các cầu thủ và ban huấn luyện có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận bán kết sắp tới, tinh thần thoải mái, đáp ứng mong mỏi của người hâm mộ bóng đá Việt Nam và cũng như của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc là mong muốn U23 Việt Nam đi tới trận chung kết.

Thay mặt các cầu thủ và ban huấn luyện, ông Park Hang Seo cảm ơn sự động viên kịp thời của Đại sứ Đặng Minh Khôi và hứa toàn đội sẽ tập trung tốt nhất cho trận đấu tới, cống hiến cho người hâm mộ như đã thể hiện trong các trận đấu vừa qua.

Đội trưởng Lương Xuân Trường đã tặng Đại sứ chiếc áo số 8 với chữ ký của Huấn luyện viên trưởng và 23 cầu thủ. Thay mặt các cán bộ, nhân viên ngoại giao của toàn thể cơ quan đại diện tại địa bàn Trung Quốc, Đại sứ Đặng Minh Khôi đã trao tặng cho đội tuyển U23 Việt Nam số tiền 5.000 USD.

Nhảy rung nóc xe buýt mừng chiến thắng U23 Việt Nam

Nhảy rung nóc xe buýt mừng chiến thắng U23 Việt Nam

Mọi ngả đường cả nước rợp cờ đỏ sao vàng, những tiếng hò reo vang dội, biển người đổ ra đường mừng chiến thắng của đội tuyển.

Reo hò nghẹt thở khắp cả nước mừng chiến thắng U23 VN

Reo hò nghẹt thở khắp cả nước mừng chiến thắng U23 VN

Hàng nghìn người mang cờ đỏ sao vàng diễu hành qua các tuyến phố chúc mừng chiến thắng của U23 Việt Nam.

Thủ tướng chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam và HLV Park Hang Seo

Thủ tướng chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam và HLV Park Hang Seo

Thủ tướng gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam và cá nhân huấn luyện viên Park Hang Seo.

Xử nghiêm đua xe sau chiến thắng của U23 Việt Nam

Xử nghiêm đua xe sau chiến thắng của U23 Việt Nam

Ngăn chặn và xử lý nghiêm mọi hành vi đua xe và tổ chức đua xe trái phép trong đêm 20, sáng 21/1.

Theo VOV