- Thủ tướng vừa ký quyết định thi hành kỷ luật 2 Thứ trưởng Bộ Nội vụ là Nguyễn Duy Thăng và Trần Thị Hà.

Cụ thể, tại quyết định 83/QĐ-TTg ký hôm nay, Thủ tướng quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Nguyễn Duy Thăng,Thứ trưởng Bộ Nội vụ.

{keywords}
Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Duy Thăng (trái) và Trần Thị Hà

Tại quyết định 84/QĐ-TTg, Thủ tướng quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với bà Trần Thị Hà, Thứ trưởng Bộ Nội vụ.

Trước đó, Ban Bí thư đã quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Nguyễn Duy Thăng, ủy viên Ban cán sự đảng, Thứ trưởng Bộ Nội vụ.

Ông Nguyễn Duy Thăng có vi phạm, khuyết điểm trong lãnh đạo,chỉ đạo, thực hiện việc thẩm định, đề xuất cấp có thẩm quyền phê duyệt chức danh Phó chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang nhiệm kỳ 2011-2016 đối với Trịnh Xuân Thanh.

UB Kiểm tra TƯ đã quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách bà Trần Thị Hà, ủy viên Ban cán sự đảng, Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng TƯ.

Bà Hà có vi phạm, khuyết điểm trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện việc thẩm định quy trình, thủ tục, điều kiện và tiêu chuẩn để trình cấp có thẩm quyền tặng thưởng huân chương và danh hiệu anh hùng Lao động cho Tổng công ty cổ phần Xây lắp dầu khí Việt Nam (PVC) và tặng bằng khen của Thủ và huân chương cho Trịnh Xuân Thanh.

Ông Trịnh Xuân Thanh vẫn bặt vô âm tín

Ông Trịnh Xuân Thanh vẫn bặt vô âm tín

Ông Trịnh Xuân Thanh vẫn chưa hồi đáp công văn triệu tập của Tỉnh ủy Hậu Giang.

Chuyện với người cha của Trịnh Xuân Thanh

Chuyện với người cha của Trịnh Xuân Thanh

Chỗ ông hẹn với tôi là một địa điểm trước chùa Tảo Sách ngay sát Hồ Tây. Ông nói đến nhà riêng của ông không tiện vì nhiều nhẽ…

Vụ Trịnh Xuân Thanh: Công bố kỷ luật lãnh đạo Hậu Giang

Vụ Trịnh Xuân Thanh: Công bố kỷ luật lãnh đạo Hậu Giang

UB Kiểm tra TƯ đã vào Hậu Giang để triển khai quyết định kỷ luật đối với Bí thư, nguyên Bí thư Tỉnh ủy.

Tổng bí thư: Bắt bằng được Trịnh Xuân Thanh

Tổng bí thư: Bắt bằng được Trịnh Xuân Thanh

Chúng ta đã phát lệnh truy nã quốc tế Trịnh Xuân Thanh, tinh thần là bắt bằng được, không trốn được đâu - Tổng bí thư nói.

Chưa rõ Trịnh Xuân Thanh bỏ trốn qua đường nào

Chưa rõ Trịnh Xuân Thanh bỏ trốn qua đường nào

Các đường chính ngạch đã được kiểm tra nhưng chưa rõ ông Thanh bỏ trốn qua đường nào, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát nói.

Thu Hằng