- Sáng nay, Bộ trưởng TT&TT Trương Minh Tuấn cùng đoàn công tác đã đến thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ Vị Xuyên, Hà Giang.

>> Bộ trưởng TT&TT dâng hương tưởng niệm anh hùng liệt sĩ tại Hà Giang

Nghĩa trang Vị Xuyên là nơi quy tập hài cốt của trên 1.700 liệt sĩ hy sinh trong cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới phía Bắc. 

{keywords}

Bộ trưởng TT&TT Trương Minh Tuấn tại nghĩa trang liệt sỹ Vị Xuyên

Tại đây, đoàn đã trang trọng đặt vòng hoa lên tượng đài các anh hùng liệt sỹ và dành phút mặc niệm tưởng nhớ những người đã anh dũng hy sinh bảo vệ Tổ quốc.

{keywords}

{keywords}

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn, đại diện tỉnh Hà Giang cùng các thành viên trong đoàn công tác đã thắp những nén hương tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ.

Trong sổ lưu niệm, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn viết: "Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh tại mặt trận Vị Xuyên trong cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc chống quân Trung Quốc xâm lược. Sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền, biên giới của Tổ quốc là tấm gương cao cả mà các thế hệ người Việt Nam tiếp nối luôn noi theo.

Chúng tôi - những người đồng đội của các anh nguyện ghi lòng tạc dạ, tiếp tục phấn đấu và kiên quyết bảo vệ vững chắc chủ quyền, biên giới thiêng liêng của Tổ quốc Việt Nam XHCN.

Kính dâng nén tâm nhang cầu mong cho các anh yên nghỉ thanh thản nơi chín suối, kính mong hương hồn các anh phù hộ độ trì cho sự bền vững ngàn đời của chủ quyền, biên giới quốc gia".

Hồng Nhì