Chiều nay, Thường trực Thành ủy TP.HCM công bố các quyết định nhân sự đối với các cán bộ thuộc diện Thành ủy quản lý.

Theo quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy, chấp thuận để ông Nguyễn Quý Hòa (SN 1958), Phó trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM và ông Trần Xuân Bảo (SN 1958), Phó giám đốc Học viện Cán bộ TP.HCM được thôi việc theo nguyện vọng từ ngày 1/9.

{keywords}

Ban thường vụ Thành ủy cũng nhất trí miễn nhiệm chức vụ Phó chánh văn phòng Thành ủy đối với ông Phạm Văn Thông, giữ chức Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương.

Ông Tất Thành Cang, Phó bí thư thường trực Thành ủy T.PHCM phát biểu đánh giá cao quá trình công tác của các cán bộ được nhận quyết định nghỉ việc và miễn nhiệm chức vụ hôm nay, dù ở cương vị công tác nào, từ chiến sĩ Công an nhân dân, người lính trong quân ngũ, đến sau này là cán bộ lãnh đạo chủ chốt tại các cơ quan, đơn vị của TP qua nhiều thời kỳ khó khăn, vẫn tỏ lòng tận tụy cống hiến, nhiệt tình, trách nhiệm với chức trách, nhiệm vụ được giao.

Ông Tất Thành Cang mong các cán bộ được nghỉ việc bằng kinh nghiệm, kiến thức tích tụ được qua nhiều năm công tác, tiếp tục có những đóng góp, cống hiến cho sự phát triển của TP.

Miễn nhiệm chức vụ Phó chủ tịch TP Đà Nẵng

Miễn nhiệm chức vụ Phó chủ tịch TP Đà Nẵng

HĐND TP Đà Nẵng thống nhất thông qua việc miễn nhiệm chức vụ Phó chủ tịch thường trực UBND TP đối với ông Đặng Việt Dũng.

Đề nghị miễn nhiệm 2 ủy viên UBND TP Hà Nội

Đề nghị miễn nhiệm 2 ủy viên UBND TP Hà Nội

Tờ trình này do Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung ký gửi HĐND TP xem xét, quyết định.

TP.HCM bổ nhiệm GĐ Sở Thông tin và Truyền thông

TP.HCM bổ nhiệm GĐ Sở Thông tin và Truyền thông

Ông Dương Anh Đức, nguyên Phó Giám đốc Đại học Quốc gia TP.HCM được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, thời gian 5 năm.

TP.HCM bổ nhiệm nhân sự Quận ủy Bình Thạnh

TP.HCM bổ nhiệm nhân sự Quận ủy Bình Thạnh

Ông Lâm Đình Thắng nhận quyết định công tác tại quận Bình Thạnh, TP.HCM giữ chức vụ Phó Bí thư quận ủy.

Theo VGP