- Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang cho biết đã cử cán bộ ra Hà Nội đến nhà riêng của ông Trịnh Xuân Thanh tìm nhưng không thấy.

Ông Trần Công Chánh - Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang hôm nay cho VietNamNet biết, tỉnh vừa cử cán bộ ra Hà Nội đến tận nhà riêng để tìm ông Trịnh Xuân Thanh.

“Cán bộ tỉnh ra Hà Nội tìm Trịnh Xuân Thanh xem đồng chí ấy bệnh như thế nào thôi nhưng vẫn không gặp được. Ngoài ra, chúng tôi muốn ra thăm gia đình anh Thanh cho đàng hoàng theo đúng đạo lý làm người”, ông Trần Công Chánh nói.

{keywords}
Ông Trịnh Xuân Thanh (phải). Ảnh: website Bộ Công thương

Trả lời câu hỏi nếu ông Thanh không có mặt như công văn triệu tập của Tỉnh ủy trước đó thì tỉnh sẽ giải quyết thế nào, ông Chánh cho biết: “Vấn đề đó chưa tính được. Chuyện phía trước vẫn còn là phía trước. Khi nào có thông tin chúng tôi sẽ thông tin đầy đủ cho báo chí”.

Hôm qua, ông Lê Công Lý - Chánh văn phòng Tỉnh ủy Hậu Giang cho biết đã gửi thư triệu tập đến tận nhà của ông Trịnh Xuân Thanh. 

Theo ông Lý, thứ ba tuần sau (13/9), tỉnh ủy viên, nguyên Phó chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang phải có mặt tại tỉnh theo thư triệu tập của Tỉnh ủy để giải quyết những vấn đề có liên quan. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa rõ ông Trịnh Xuân Thanh đang ở đâu.

Hoài Thanh