- Chủ tịch UBND Nguyễn Thành Phong cho rằng hành vi bắn súng đe dọa phụ nữ của giám đốc công ty vệ sĩ là không thể chấp nhận được.

Ngày 6/12, trao đổi với báo chí bên hành lang kỳ họp thứ 3, HĐND TP.HCM, ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP cho biết đã nắm được vụ việc một giám đốc công ty vệ sĩ ở quận Tân Bình dùng súng bắn chỉ thiên đe dọa người phụ nữ đến đòi tiền lương cho con mình.

{keywords}
Ông Nguyễn Thành Phong 

Theo ông Phong, hiện lãnh đạo TP đang chờ báo cáo cụ thể từ phía công an về việc tại sao công ty này có súng, đây là súng gì.

“Nhưng dù thế nào đi nữa, hành vi đó là không thể chấp nhận được. Sau khi có báo cáo cụ thể từ công an, UBND TP sẽ có hướng chỉ đạo điều tra, xử lý”, Chủ tịch UBND TP.HCM nói.

Chiều 5/12, một người phụ nữ cùng con trai đến công ty gây ồn ào, cự cãi với nhân viên và ông Phương. Do đó trong lúc nóng giận, không kiềm chế được ông này đã rút súng thị uy và nổ súng trấn áp...  

{keywords}

Hình ảnh thể hiện ông Bùi Đức Phương, giám đốc công ty Việt Nhật nổ súng uy hiếp người khác

Theo thông tin ban đầu, công an xác minh khẩu súng được ông Phương sử dụng như mô tả trong đoạn clip phát tán trên mạng xã hội là súng dạng công cụ hỗ trợ, bắn đạn hơi cay.

Liên quan đến vi phạm của ông Phương dùng súng đe dọa, nổ súng thị uy giữa nơi đông người, nhằm uy hiếp 1 phụ nữ như đoạn clip trên mạng xã hội phản ánh, hiện Công an Q.Tân Bình đã làm rõ, báo cáo với Ban giám đốc Công an TP.HCM và phòng cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội (PC64) để tiếp tục làm rõ và xử lý.

V.Đ