- Đoạn clip thể hiện, Vũ Khánh – người được biết đến là chủ hệ thống quán cà phê Khanh Casa sang trọng ở Sài Gòn, đã xông đến tát nữ nhân viên tại 1 cửa hàng ở trung tâm thương mại lớn.

XEM VIDEO:


Vụ việc xảy ra tại cửa hàng Cubes (bán máy pha chế cà phê) nằm tại trung tâm thương mại Saigon Center, đường Lê Lợi, Q.1 vào đêm 8/8. Mới đây, trên mạng xã hội facebook truyền tải đoạn clip mô tả vụ việc đã khiến nhiều người bức xúc, đặc biệt khi có thông tin xác thực người tát nữ nhân viên như trong đoạn clip mô tả là ông Vũ Khánh - chủ hệ thống quán cà phê Khanh Casa, sang trọng, danh tiếng ở Sài Gòn.

Tìm đến cửa hàng nơi xảy ra vụ việc, được biết nữ nhân viên bị tát trong đoạn clip mô tả là chị N.T.L.N (SN 1989). Hiện chị N đã xin nghỉ làm vài hôm vì bị khủng hoảng tinh thần.. 

Đáng nói chị N hiện đang mang thai 2 tháng.

Chị P – nữ nhân viên cửa hàng, làm cùng ca cùng chị N là nhân chứng vụ việc cho hay: lúc đó khoảng 20h tối 8/8, có 1 khách nam đeo kính, mang balo phía sau đi vào cửa hàng để hỏi mua máy pha chế cà phê, sau này chị P mới biết đó là ông Vũ Khánh, chủ hệ thống quán cà phê Khanh Casa nổi tiếng.

Theo đó lúc này Vũ Khánh hỏi mua máy pha chế cà phê thì chị N có đến gần tư vấn. Chị P cho rằng, ông Vũ Khánh có những câu hỏi gây khó dễ nên chị N không trả lời được mà nhờ 1 nhân viên khác đến tư vấn.

{keywords}

Hình ảnh thể hiện Vũ Khánh - chủ hệ thống Khanh Casa tát nữ nhân viên tại trung tâm thương mại Saigon Center, Q.1

Tuy nhiên, sau đó ông Vũ Khánh quay sang nạt nộ chị N vì cho rằng tại sao đang tư vấn cho khách hàng mà bỏ đi, như thế là không tôn trọng khách hàng? Chị N có giải thích rằng đã tư vấn 2 lần mà khách chưa hiểu nên nhờ nhân viên khác hỗ trợ.

Chị P kể chi tiết, lúc đó Vũ Khánh bực dọc, chỉ tay vào mặt chị N chửi bới rồi bất ngờ xông đến tát 1 phát mạnh vào mặt nữ nhân viên trên. Chị N bị tát bất ngờ, choáng váng, mặt đỏ bừng. Vũ Khánh tiếp tục có những lời lẽ nặng nhẹ. Lúc này bảo vệ của trung tâm thương mại có mặt gần đó đã tới can thiệp, vãn hồi trật tự.

Liên lạc qua điện thoại, chị N cho biết, hiện chị đang mang thai 2 tháng, chuyện vừa xảy ra làm tinh thần chị hoang mang, sức khỏe không ổn định nên xin nghỉ vài bữa.

Chị N cũng xác thực lại vụ việc, do khách hàng hỏi nhiều câu rất khó, chị không trả lời được nên phải nhờ nhân viên khác trợ giúp. Vị khách không hài lòng và bắt đầu to tiếng, chửi bới. 

“Lúc đó, tôi cũng bực nên có nói lại, “anh chỉ là khách thôi, không có quyền chửi, chỉ vào mặt em như vậy”. Vừa dứt lời, nam khách hàng lao tới tát mạnh vào mặt, khiến tôi choáng váng” - lời chị N.

Nữ nhân viên N cũng cho hay, dù nhận sai nhưng đến nay Vũ Khánh vẫn chưa có lời xin lỗi chính thức đến chị.

Vụ việc được camera an ninh trong trung tâm thương mại ghi nhận. Đáng nói, khi bảo vệ của trung tâm thương mại lập biên sự việc, ông Vũ Khánh đã khai báo không đúng sự thật, cụ thể trong trường hợp này đã khai tên là Phạm Hoàng Nam.

Chiều nay, phía đại diện truyền thông của Khanh Casa đã xác nhận, người xuất hiện trong đoạn clip, có hành động tát nữ nhân viên như nói trên chính là Vũ Khánh. Nhiều người quen biết, thân thiết với Vũ Khánh cũng xác nhận thông tin này. 

Tuy nhiên, khi chúng tôi liên hệ qua điện thoại, ông Vũ Khánh vẫn chưa nghe máy, xác nhận sự việc.

Tài xế taxi đánh nhân viên điều hành chảy máu đầu

Tài xế taxi đánh nhân viên điều hành chảy máu đầu

Sau một hồi cự cãi, nam tài xế mặc đồng phục hãng taxi Vinasun và nhân viên điều hành lao vào đánh nhau gây náo loạn đường phố Sài Gòn.

Sa thải nhân viên ngủ quên khiến hai tàu suýt đâm nhau

Sa thải nhân viên ngủ quên khiến hai tàu suýt đâm nhau

Đường sắt sa thải nhân viên đường sắt ngủ quên, khiến hai tàu suýt đâm nhau và kỉ luật các cá nhân liên đới.

Kỷ luật Phó trưởng phòng quan hệ bất chính với nữ nhân viên

Kỷ luật Phó trưởng phòng quan hệ bất chính với nữ nhân viên

Ông B, Phó phòng đào tạo ngắn hạn trung tâm GDTX tỉnh Hải Dương bị chồng của đồng nghiệp tố cáo có quan hệ bất chính với vợ người này.

Trưởng đài bị kỷ luật vì 'lạm chi', nợ cả trăm triệu lương nhân viên

Trưởng đài bị kỷ luật vì 'lạm chi', nợ cả trăm triệu lương nhân viên

Vị trưởng đài bị cách chức vụ về mặt đảng vì đã chi thâm hụt ngân sách dẫn đến nợ các khoản BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp và tiền nhuận bút của cán bộ, nhân viên cả trăm triệu đồng.

Đình chỉ nhân viên điện lực phanh áo, dọa đánh khách hàng

Đình chỉ nhân viên điện lực phanh áo, dọa đánh khách hàng

Giám đốc Điện lực Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, công ty đã đình chỉ công tác công nhân có thái độ không đúng mực với khách hàng.

Ôtô 7 chỗ tông chết nhân viên bến phà rồi lao xuống sông

Ôtô 7 chỗ tông chết nhân viên bến phà rồi lao xuống sông

Ngày 1/6, Cơ quan công an huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ ôtô 7 chỗ tông chết nhân viên bến phà rồi lao thẳng xuống sông.

Nữ nhân viên truyền hình cáp bị PGĐ trung tâm văn hóa hành hung

Nữ nhân viên truyền hình cáp bị PGĐ trung tâm văn hóa hành hung

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh PGĐ trung tâm văn hóa TP Móng Cái  (Quảng Ninh) hành hung một nữ nhân viên kế toán công ty truyền hình cáp.

Văn Châu – Linh An

.