- Nữ tiểu thương ở Hương Khê, Hà Tĩnh, bị khởi tố về hành vi hắt tiết lợn lên chủ tịch huyện đã gửi thư xin lỗi và mong muốn được tha thứ.

XEM CLIP: 

Nữ tiểu thương Nguyễn Thị Loan (SN 1980) vừa gửi thư xin lỗi đến ông Lê Ngọc Huấn, Chủ tịch UBND huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) sau khi hắt tiết lợn lên người ông và bị cơ quan CSĐT, Công an huyện khởi tố vì tội “làm nhục người khác”. 

Trong thư, chị Loan viết: “Từ khi nhận được quyết định khởi tố vụ án, tâm trạng tôi lo lắng và thực lòng rất buồn. Sự việc xảy ra tại chợ Sơn đã xúc phạm đến ông và gia đình”.

Chị cho rằng mình không cố ý hành động như vậy. “Chỉ vì phút nông nổi, bốc đồng nên tôi dại dột, không nhận thức được việc làm của mình”, trích thư.

{keywords}
Bức thư của chị Nguyễn Thị Loan gửi ông Lê Ngọc Huấn

“Thưa ông Lê Ngọc Huấn, cho tôi được phép cúi đầu xin lỗi trước ông và gia đình, mong ông tha lỗi cho một người phụ nữ thiếu hiểu biết như tôi để tôi có thể an tâm sớm trở lại công việc, chăm sóc con thơ, và nuôi dạy chúng nên người.

Thưa ông, hiện tại gia đình chúng tôi đang gặp rất nhiều khó khăn, chồng tôi bị tai nạn chưa bình phục hoàn toàn. Một thân một mình, người phụ nữ như tôi lại là lao động chính của cả nhà, và còn phải nuôi 3 đứa con thơ đang độ tuổi học hành.

Nếu có thể, tôi hi vọng, mong được ông tha thứ và rút đơn ở cơ quan công an huyện Hương Khê đối với hành vi của tôi.

Tôi biết giờ có nói gì thì sự việc cũng đã xảy ra rồi, chỉ mong ông rộng lượng tha thứ, và bao dung với lỗi lầm mà tôi đã gây ra”, nội dung cuối bức thư.

Trước đó, vào khoảng 5h40 ngày 9/2 (24 Tết), chị Nguyễn Thị Loan dùng chai đựng tiết động vật đổ vào người ông Lê Ngọc Huấn lúc ông đi chỉ đạo công tác giết mổ tại chợ Sơn.

Cơ quan điều tra cho biết, hành động của bị can Loan làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của ông Huấn nên đã khởi tố về tội “làm nhục người khác”.

Nhiều người dân tại chợ Sơn cho rằng trước đó Chủ tịch huyện đã tát chị Trần Thị Hiền (SN 1979, trú xã Gia Phố) khi chị Hiền đòi tiền hỗ trợ lợn chết do dịch bệnh lây lan từ lò mổ tập trung nên mới dẫn đến sự việc nói trên.

Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

Vụ nữ tiểu thương hắt tiết lợn: Chủ tịch huyện bị tố tát dân

Vụ nữ tiểu thương hắt tiết lợn: Chủ tịch huyện bị tố tát dân

Người dân cho rằng Chủ tịch huyện tát dân ở chợ nên mới xảy ra sự việc nữ tiểu thương hắt tiết lợn. Còn Chủ tịch huyện lại phủ nhận thông tin trên.    

Hắt tiết lợn lên chủ tịch huyện, nữ tiểu thương bị khởi tố

Hắt tiết lợn lên chủ tịch huyện, nữ tiểu thương bị khởi tố

Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can vụ hắt tiết lợn lên người Chủ tịch huyện.   

 

Chị bán thịt lợn giá rẻ xin giảm tội cho 2 phụ nữ hắt chất bẩn

Chị bán thịt lợn giá rẻ xin giảm tội cho 2 phụ nữ hắt chất bẩn

Trao đổi với VietNamNet sáng nay, chị Đỗ Thị Xuyến (người bị đổ chất bẩn lên phản thịt) cho biết, sẽ làm đơn xin giảm tội cho 2 người phụ nữ hắt chất bẩn vào phản thịt của mình tại chợ Lương Văn Can.

Hải Phòng lệnh bắt khẩn cấp 2 phụ nữ hắt dầu luyn vào thịt lợn

Hải Phòng lệnh bắt khẩn cấp 2 phụ nữ hắt dầu luyn vào thịt lợn

Liên quan đến việc hắt dầu luyn vào thịt lợn, cơ quan điều tra quận Ngô Quyền (Hải Phòng) đã ra lệnh bắt khẩn cấp 2 phụ nữ gây ra vụ việc.

Chủ tịch huyện đề xuất làm cầu vượt cho bò đi

Chủ tịch huyện đề xuất làm cầu vượt cho bò đi

Một đại biểu HĐND tỉnh Hà Tĩnh đề nghị làm cầu vượt, hoặc cống ngầm riêng cho bò đi, tuy nhiên GĐ Sở GTVT cho rằng không có kinh phí để làm.

Hoàng Giang