- Sáng 15/4, thi thể một phụ nữ trẻ được tìm thấy dưới một mương khô ở khu vực vắng người trong khu dân cư Vĩnh Lộc (P. Bình Hưng Hòa B Q. Bình Tân TP.HCM).

{keywords}
Thi thể nạn nhân dưới mương.

Tại hiện trường, nhiều người chứng kiến vụ việc thuật lại, lúc 6g30 sáng nhiều người đi viếng miếu bà Bình Thành phát hiện một chiếc xe máy nằm cạnh con mương khô nước.

Sinh nghi nhiều người đi lần vào trong bất ngờ nhìn thấy dưới mương thi thể một phụ nữ trẻ chết trong tư thế ngồi.

Nạn nhân mặc đồ bộ, đội mũ bảo hiểm. Đáng chú ý nơi cổ nạn nhân có một sợi dây được cho là một loại dây rừng thắt ngang cổ. Máu tuôn ra từ miệng và mũi.

{keywords}

Đông đảo người hiếu kỳ vây quanh chứng kiến vụ việc.

Công an phường đã đến hiện trường phong tỏa khu vực. Hàng trăm người hiếu kỳ vây quanh.

Theo người nhà nạn nhân, người xấu số là chị Nguyễn Thị Yến Nhi (23 tuổi ngụ gần nơi bị nạn) có chồng nhưng đã ly dị và 1 con trai 3 tuổi.

Trước khi xảy ra sự cố, lúc 18g ngày 14/4, chị Nhi lấy xe ra khỏi nhà báo với gia đình đi mua thuốc uống vì đang bị đau đầu. Mãi đến 22g vẫn chưa thấy, mẹ chị Nhi đã gọi điện nhưng chỉ nghe đổ chuông, không người nghe máy.

Đến 5g sáng ngày 15/4, gọi điện một lần nữa vẫn chỉ nghe tiếng đổ chuông, cả nhà túa ra tìm đến khu vực này thì phát hiện vụ việc.

Được biết, chị Nhi sau khi ly dị chồng về ở với mẹ, hàng ngày bán trứng vịt lộn và bánh mì ở khu vực nhà văn hóa phường để mưu sinh.

Trần Chánh Nghĩa