- Chứng kiến cô gái chới với trong dòng nước nhiều người tìm cách tiếp cận cứu nhưng không kịp. Cô gái chìm xuống hồ và tử vong sau đó.

Khoảng 9h sáng nay, tại khu vực Hồ Đá, ĐHQG TPHCM ( phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) một số người đang câu cá tại khu vực hồ đá nghe tiếng hô hoán kêu cứu. Nhìn xuống dưới hồ, người dân phát hiện một cô gái đang chới với giữa dòng nước sâu.

{keywords}
Hiện trường vụ việc.

Sau đó, mọi người tìm cách tiếp cận cô gái. Một người đàn ông lao xuống nước để bơi đến chỗ cô gái đang đuối nước nhưng không kịp. Cô gái nhanh chóng bị chìm xuống nước mất tích.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt để phối hợp với thợ lặn kiếm nạn nhân mất tích. Cô gái nhanh chóng được tìm thấy đưa lên bờ nhưng đã tử vong.

Tại hiện trường, cơ quan công an cũng thu giữ 2 CMND mang tên Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1997) và Nguyễn Thị Thu Hồng ( SN 1994 cùng quê Phú Yên) và một xe tay ga.

Theo một số nhân chứng, thời điểm xảy ra vụ việc, nạn nhân có đứng với một người đàn ông và xảy ra cự cãi. Sau khi phát hiện tiếng kêu cứu của cô gái thì mọi người chạy đến không thấy người đàn ông này.

Trước đó, chiều 31/10 cũng tại Hồ Đá này, một nhóm công nhân rủ nhau bơi ra giữa mỏm đá nằm giữa hồ để chơi. Trong quá trình bơi, 1 công nhân 19 tuổi bị đuối nước, chết thương tâm.

Hà Tĩnh: Tá hoả phát hiện xác chết trong hồ nước

Khoảng 5h sáng nay, người dân đi thể dục buổi sáng phát hiện thi thể một người đàn ông chết cứng trong nước tại công viên Trần Phú (thuộc phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh).

Nạn nhân sau đó được xác định là anh N.V.H (SN 1972, trú tại khối phố 6, phường Nguyễn Du).

Anh N.V.Q (anh em gần với nạn nhân) cho biết, anh H làm nông nghiệp, có 1 con trai, vợ bán nước chè. Gần 1 tuần nay anh H điều trị bệnh trĩ và gan tại khoa Nội tổng hợp, BVĐK Hà Tĩnh.

Trong quá trình đó, buổi tối đều có người thân ở lại chăm sóc và ngủ qua đêm với anh H. Tuy nhiên, tối qua, anh H chỉ ở viện một mình nên xảy ra sự việc đau lòng trên.

Hiện lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh đang điều tra làm rõ vụ việc.

Lê Minh

Như Sỹ