- Hôm nay, Cơ quan Công an TP Cần Thơ đã có thông tin chính thức về vụ một khán giả đi xem ca nhạc có ca sĩ Phi Nhung biểu diễn đã nhảy lên sân khấu nói bị mất 1 lượng vàng rồi đòi bồi thường.

Theo nội dung vụ việc, đêm diễn nằm trong chương trình ca múa nhạc, ca cổ, tấu hài chủ đề “Hương Phù Sa”, có sự tham gia của ca sĩ Phi Nhung. Trong lúc ca sĩ Phi Nhung biểu diễn, bà Ngô Thị Đơn (51 tuổi, ngụ huyện Cờ Đỏ) chạy lên sân khấu giành micro nói mình bị kẻ gian lấy trộm 1 lượng vàng khi ngồi xem bên dưới.

Bà Đơn yêu cầu ban tổ chức và ca sĩ Phi Nhung phải bồi thường vì cho rằng chương trình phải có lực lượng Công an và bảo vệ giữ gìn an ninh cho khán giả. Để tiếp tục đêm diễn, ca sĩ Phi Nhung đã đưa 10 triệu đồng cho người phụ nữ này.

Sau đó, có nhiều ý kiến cho rằng đêm diễn không có lực lượng Công an làm công tác bảo vệ, đảm bảo an ninh trật tự và để ca sĩ bị cưỡng đoạt tài sản?. Theo Công an TP Cần Thơ, từ đầu đêm diễn đã có lực lượng Công an huyện Cờ Đỏ, CSGT làm nhiệm vụ tại hiện trường.

Công an TP Cần Thơ đã làm việc với Phi Nhung, nữ ca sĩ bày tỏ cảm ơn đối với lực lượng Cảnh sát giao thông khi được hỗ trợ đến nơi tổ chức đêm diễn. Công an TP Cần Thơ cho biết, khi ca sĩ Phi Nhung đang biểu diễn, bà Đơn bước lên sân khấu để giao lưu, bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với giọng hát “Áo mới Cà Mau”. Sau đó, người phụ nữ này đặt vấn đề bị mất vàng.

“Thực tế, bà này không mất vàng mà là con của bà. Lực lượng Công an chỉ tính người phụ nữ lên sân khấu giao lưu, chứ không nghĩ người này đòi tiền. Vấn đề, trên sân khấu lực lượng Công an không can thiệp”, đại diện Công an Cần Thơ nói và cho biết, đã làm việc với ca sĩ Phi Nhung; nữ ca sĩ vẫn khẳng định khi thấy người phụ nữ trình bày việc mất 1 lượng vàng nên tự nguyện cho số tiền 10 triệu đồng.

Sau khi biểu diễn xong, ca sĩ Phi Nhung rời sân khấu ra xe thì nhiều người chạy theo, lợi dụng cơ hội đòi tiền. Những người này đặt vấn đề, tại sao ca sĩ Phi Nhung cho tiền bà Đơn nhưng lại không cho họ.

Hiện Công an TP Cần Thơ đã chỉ đạo lực lượng nghiệp vụ phối hợp cùng Công an huyện Cờ Đỏ điều tra, xác định hành vi của những người này có dấu hiệu “cưỡng đoạt tài sản” hay không để xử lý theo quy định.

Tình tiết bất ngờ vụ tố 'mất' 1 lượng vàng trong đêm nhạc có Phi Nhung

Tình tiết bất ngờ vụ tố 'mất' 1 lượng vàng trong đêm nhạc có Phi Nhung

Có đến 6 người trình báo bị mất tài sản trong đêm nhạc có ca sĩ Phi Nhung trình diễn ở Cần Thơ. Đêm diễn rất đông khán giả nhưng chỉ có 2 công an có mặt giữ an ninh trật tự.  

Công an làm rõ vụ tố 'mất' 1 lượng vàng trong đêm nhạc có Phi Nhung

Công an làm rõ vụ tố 'mất' 1 lượng vàng trong đêm nhạc có Phi Nhung

Công an Cần Thơ vào cuộc làm rõ thông tin khán giả đi xem đêm nhạc có ca sĩ Phi Nhung biểu diễn rồi lên sâu khấu nói mất 1 lượng vàng, buộc bồi thường.

Gia cảnh éo le của cô gái tử vong trong vụ ca sĩ Châu Việt Cường

Gia cảnh éo le của cô gái tử vong trong vụ ca sĩ Châu Việt Cường

Mẹ nạn nhân ngồi thất thần bên quan tài con gái chăm suốt gần 20 năm nay đã ra đi mãi mãi...

Mẹ ca sĩ Châu Việt Cường: Nó nổi tiếng mà chẳng có đồng nào cho mẹ

Mẹ ca sĩ Châu Việt Cường: Nó nổi tiếng mà chẳng có đồng nào cho mẹ

Mẹ ca sĩ Châu Việt Cường kể: Cường về Tết đưa tôi 5 triệu, rồi lại vay mẹ lại 2 triệu đi chơi. Đến mùng 5, nó bảo tôi đi vay cho 8 triệu.

Quận 1 kéo xe hơi của ca sĩ Quách Tuấn Du đậu trên vỉa hè

Quận 1 kéo xe hơi của ca sĩ Quách Tuấn Du đậu trên vỉa hè

Chiếc xe hơi của nam ca sĩ Quách Tuấn Du đậu trên vỉa hè sai quy định đã bị đoàn kiểm tra trật tự đô thị quận 1 niêm phong, kéo đi.

Chồng ca sĩ Thu Minh bị nhiều DN tố cáo “lừa đảo”

Chồng ca sĩ Thu Minh bị nhiều DN tố cáo “lừa đảo”

Ông Otto De Jager (thường gọi là Otto, quốc tịch cộng hòa Czech), là chồng của ca sĩ Thu Minh, hiện đang bị nhiều doanh nghiệp trong nước tố cáo về hành vi lừa đảo…

Hoài Thanh