- Tại thời điểm phát hiện thi thể cháu Nghĩa tại bãi cát hoang, thi thể nạn nhân đã bị phân hủy, xuất hiện một số dấu hiệu lạ trên người.

Chiều nay, Đại tá Nguyễn Văn Hiệu – Phó GĐ Công an tỉnh Quảng Bình xác nhận, tại thời điểm phát hiện thấy cháu bé, thi thể của nạn nhân đang trong giai đoạn phân hủy.

{keywords}
Hiện thi thể cháu bé đã được khâm lượm, công tác khám nghiệm pháp y cũng đã hoàn tất. Ảnh: Hải Sâm

Đại tá Hiệu cũng cho biết, qua công tác điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân tử vong chính là cháu Nghĩa – đứa trẻ bị thất lạc nhiều ngày nay.

“Hiện, công an Thị xã Ba Đồn và đơn vị pháp y đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để sớm có kết luận liên quan đến vụ việc. Dự kiến, trong chiều nay sẽ có kết luận ban đầu”, ông Hiệu nói.

Trước thông tin cho rằng, tại thời điểm phát hiện cháu bé tại bãi cát cách nhà nạn nhân khoảng 2km, trên thi thể cháu bé có nhiều vết đâm. Đại tá Nguyễn Văn Hiệu cho biết, vấn đề này đang được cơ quan pháp y tiến hành kiểm tra, làm rõ.

“Có hay không vết đâm, vết xước trên người cháu bé thì phải có kết luận của cơ quan pháp y. Ngay cả người dân khi nhìn qua cũng khó phát hiện được vì khi thấy thi thể, tinh thần họ cũng đã hoảng loạn rồi”, ông Hiệu nói.

Trước đó, một lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình cũng chia sẻ, tại thời điểm được người dân phát hiện, trên thi thể cháu bé “có vấn đề”.

Chiều nay, bà Trần Thị Lý – cô ruột của cháu Nghĩa cho hay, hiện công tác khám nghiệm đã hoàn tất, gia đình đang tổ chức khâm lượm để đưa cháu Nghĩa về an táng.


Bé trai mất tích bí ẩn ở Quảng Bình đã tử vong

Bé trai mất tích bí ẩn ở Quảng Bình đã tử vong

Sau gần 5 ngày tích cực tìm kiếm, sáng nay thi thể cháu Nghĩa đã được tìm thấy ở khu vực bãi cát hoang cách nhà khoảng 2km.

Thực hư chuyện bé trai Quảng Bình mất tích xuất hiện ở HN

Thực hư chuyện bé trai Quảng Bình mất tích xuất hiện ở HN

Người thân cháu Trần Trung Nghĩa khẳng định, cháu bé xuất hiện ở Hà Nội nhỏ hơn so với cháu Nghĩa hiện đang mất tích.

Quảng Bình: 2 thanh niên bị vây đánh vì nghi bắt cóc trẻ

Quảng Bình: 2 thanh niên bị vây đánh vì nghi bắt cóc trẻ

Công an thị xã Ba Đồn giải cứu 2 người bị đánh khỏi vòng vây của người dân vì bị nghi là đối tượng bắt cóc trẻ em.

Quang Thành - Lê Minh