4 cháu nhỏ tại một khu chung cư ở TP Đà Nẵng mất tích bí ẩn 2 ngày nay khiến gia đình lo lắng.

Tối 21/7, chị Nguyễn Thị Kim Phượng (SN 1988, trú khu chung cư Phước Lý, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) cho biết, gia đình đang rất lo lắng vì vẫn chưa tìm được tung tích của 4 cháu nhỏ.

{keywords}
4 cháu nhỏ mất tích bí ẩn

Theo chị Phượng, con gái là Hoàng Kim Dung (9 tuổi) và Hoàng Kim Oanh (11 tuổi) cùng 2 cháu bé khác tên ở nhà là Nhỏ (14 tuổi) và Bin (11 tuổi) mất tích khoảng 14h30 ngày 20/7 - đến nay vẫn chưa thể liên lạc được. Gia đình không biết các cháu đi đâu.

Hình ảnh từ camera tại phòng bảo vệ thì phát hiện 4 cháu mang theo ba lô và đi cùng nhau ra khỏi chung cư. Lúc đó bảo vệ nghĩ các cháu ra ngoài chơi nên không giữ lại.

Cũng theo chị Phượng, 2 con của chị có mang theo ít áo quần. Ngoài ra, cháu Nhỏ cũng lấy đi của gia đình một ít tiền và có mang theo điện thoại. Tuy nhiên, gia đình đã liên tục liên lạc nhưng không được.

Có người rủ vào TP.HCM làm ăn?

Chị Phượng cho biết thêm, cách 4 ngày, có người rủ cháu Nhỏ đi vào TP.HCM làm ăn. Mọi người có nghe thấy nhưng nghĩ đó là chuyện của con nít nên không quan tâm. Chị cũng nhìn thấy cháu Nhỏ có lén lút nói chuyện gì đó với 2 con gái nhà chị.

{keywords}
 


"Từ khi con khỏi nhà đến nay, tôi đứng ngồi không yên. Các cháu còn quá nhỏ nên chúng tôi sợ bị kẻ xấu lợi dụng, hãm hại...", chị Phượng lo lắng và cho hay, thường ngày 2 con rất ngoan. Gia đình cũng không hề đánh đập hay la mắng các cháu. Hơn nữa, gia đình  cũng không có gây thù oán gì với ai.

"Trong sáng nay (ngày 21/7), cháu Nhỏ có online Facebook nhưng chị của cháu này nhắn tin thì cháu bé không trả lời lại. Và, có một người dân phát hiện một nam thanh niên bấm lổ tai có chở cháu Nhỏ đi vào một quán internet trên địa bàn" - chị Phượng thông tin thêm.

{keywords}
Hình ảnh các em nhỏ mất tích 2 ngày nay

Hiện gia đình chị Phượng đã làm đơn trình báo vụ việc với cơ quan công an. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bắc Giang: Phó chủ tịch xã mất tích bất thường sau buổi họp

Bắc Giang: Phó chủ tịch xã mất tích bất thường sau buổi họp

Ba tuần nay PCT xã Huyền Sơn, huyện Lục Ngạn Bùi Văn Minh không đến nhiệm sở. Sau buổi đánh giá 6 tháng đầu năm ông Minh mất tích bí ẩn.    

Thầy giáo mất tích ở Phú Quốc được tìm thấy trong tình trạng lõa thể

Thầy giáo mất tích ở Phú Quốc được tìm thấy trong tình trạng lõa thể

Thầy giáo mất tích ở Phú Quốc vừa được người dân tìm thấy trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Tìm thấy thi thể đại uý công an sau 1 tuần mất tích

Tìm thấy thi thể đại uý công an sau 1 tuần mất tích

Sau 1 tuần mất tích do xảy ra tai nạn, thi thể Đại uý công an đã được tìm thấy trên sông Hậu.

Cô gái mất tích khi lên xe cùng người lạ đi Hà Nội

Cô gái mất tích khi lên xe cùng người lạ đi Hà Nội

Người dân nhìn thấy chị Phương cùng một người phụ nữ lên xe khách từ Nghệ An ra Hà Nội. Hai ngày nay gia đình đi tìm kiếm nhưng chưa có tung tích.

Hà Linh - Đình Văn