- Sáng ngày 26/7, Đại sứ quán Peru đã tổ chức trao tặng gần 20 cuốn sách cho Thư viện Quốc gia Việt Nam nhân dịp 196 năm quốc khánh Peru, ngày 28/7.

Tham dự buổi lễ được tổ chức tại Thư viện Quốc gia Việt Nam có ngài Luis Tsuboyama - đại biện Đại sứ quán nước CH Peru tại Việt Nam, đại biện Đại sứ quán Colombia, đại diện Vụ châu Mỹ - Bộ Ngoại Giao, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, bà Kiều Thuý Nga - Giám đốc Thư viện QG cùng các ông, bà Phó Giám đốc và các Trưởng phòng của thư viện.

{keywords}
Bà Kiều Thuý Nga tiếp nhận sách từ Ngài Luis Tsuboyama - Đại biện Đại sứ quán Peru tại Việt Nam

Với nội dung phong phú, từ lịch sử, hội hoạ, di sản văn hoá đa đạng, những cuốn sách này sẽ góp phần giới thiệu đến đông đảo bạn đọc Việt Nam về đất nước và con người Peru, một đất nước kỳ diệu, nơi có nền văn hóa phong phú với phong tục truyền thống lâu đời, nền ẩm thực đa dạng đầy màu sắc và vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ.

Phát biểu tại lễ trao tặng, ngài Luis Tsuboyama gửi lời cảm ơn đến Thư viện QG đã luôn hỗ trợ Đại sứ quán trong việc đẩy mạnh trao đổi văn hóa, giới thiệu và quảng bá nền văn học, văn hóa, ẩm thực và du lịch của Peru.

{keywords}
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Bên cạnh đó bà Kiều Thuý Nga - Giám đốc Thư viện cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đại sứ quán nước Cộng hòa Peru tại Việt Nam đã gửi tặng số sách có giá trị và ý nghĩa này.

PV