- Thấy người phụ nữ bị chó Pitbull cắn, người hàng xóm cầm gậy xông vào giải cứu liền bị con chó này tấn công.

Hơn 394.000 người bị chó cắn mỗi năm

Trộm chó, thanh niên Thanh Hóa bị treo chó lên cổ

Khoảng 10h sáng nay, tại một nhà dân ở xóm Chợ, thôn Ba Lăng, xã Tiến Dũng, huyện Thường Tín, Hà Nội, nữ chủ nhà mở lồng sắt đưa thức ăn ra cho chó Pitbull thì con chó bất ngờ lao đến cắn.

{keywords}
Sau khi cắn hai người, con chó bị người dân vây đánh

Thấy chủ nhà bị chó cắn, chị P. (30 tuổi) hàng xóm chạy sang cầm gậy đập vào con chó để giải cứu nạn nhân. Con chó Pitbull tiếp tục lao ra khỏi lồng cắn người hàng xóm.

Người dân ở gần khu vực đã hô hoán nhau vây bắt và đánh chết con chó Pitbull, đồng thời thông báo chính quyền địa phương.

Lãnh đạo Công an xã Tiến Dũng cho hay, con chó Pitbull được xác định đã cắn vào bả vai, tay của hai người phụ nữ. Hai người phụ nữ được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Con chó Pitbull cắn người nặng ngoài 30kg, được chủ nhà mới mua về khoảng vài tháng nay. Người chồng về quê ăn cỗ, còn người vợ ở nhà thì xảy ra sự việc. 

Bé gái 8 tuổi bị chó cắn nát mặt, khâu mất 7,5m chỉ

Bé gái 8 tuổi bị chó cắn nát mặt, khâu mất 7,5m chỉ

Vết thương kinh hoàng, đau đớn như thế nhưng khi bác sĩ kiểm tra bé gái không khóc tiếng nào mà còn xin mọi người tha cho chú chó.

Bé trai 3 tuổi bị chó cắn nát mặt, khâu 200 mũi

Bé trai 3 tuổi bị chó cắn nát mặt, khâu 200 mũi

Em bé nhập viện trong tình trạng mặt bị 19 vết rách, đứt lìa môi dưới và mang tai, rách mô mỡ phần má. Các bác sĩ phải khâu tới 200 mũi để tái tạo mặt cho bệnh nhi.

Bé 5 tuổi bị chó cắn đứt 'của quý'

Bé 5 tuổi bị chó cắn đứt 'của quý'

Trong lúc nằm chơi một mình, cháu D. (5 tuổi, Vĩnh Phúc) bất ngờ bị con chó nhỏ lao đến cắn "của quý" khiến bộ phận sinh dục gần như đứt rời.

Nhị Tiến