Biết cô giáo Nhi cùng con nhỏ ở nhà một mình, giữa đêm Công lẻn vào dùng dao khống chế bắt nạn nhân nộp tài sản nếu không sẽ lột đồ, quay clip tung lên mạng.

Ngày 15/1, công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã khởi tố, bắt giam Nguyễn Ngọc Công (24 tuổi, huyện Diễn Châu) để điều tra hành vi Chứa mại dâm, Cướp tài sản và Cưỡng đoạt tài sản.

Công vốn là người từng có tiền án Trộm cắp tài sản và bị xử phạt 9 tháng tù giam. Ra trại, thanh niên này tiếp tục dấn thân vào con đường phạm tội, bị Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Diễn Châu khởi tố hành vi Chứa mại dâm nhưng đã bỏ trốn khỏi địa phương. Mới đây, anh ta trở về quê sống chui lủi.

{keywords}

Nguyễn Ngọc Công.

Biết cô giáo Thanh Nhi (30 tuổi, ở cùng địa phương) ở nhà nuôi con nhỏ một mình, tối một ngày cuối tháng 12, Công mang dao đến nhà người phụ nữ này chờ cơ hội ra tay. Đêm đó, nghe tiếng động bên ngoài, nữ giáo viên dậy kiểm tra.

Lợi dụng cơ hội này, Công lao đến khống chế nạn nhân đưa vào nhà tắm bịt mặt và trói buộc 2 tay. "Có tiền, vàng mang ra đây không tao sẽ lột quần áo quay video tung lên mạng".

Do hoảng sợ, cô giáo Nhi vừa khóc lóc vừa chỉ nơi cất tiền.

{keywords}

Tạng vật thu được trong vụ án.

Sau khi lấy được 7,5 triệu đồng, Công vừa hăm dọa vừa lục soát đồ đạc trong nhà. Sợ hung thủ vào phòng hại con trai đang ngủ, nạn nhân ra sức van xin và cho biết tài sản duy nhất trong nhà chỉ còn hai chiếc nhẫn đeo trên tay, chiếc lắc bằng vàng cùng máy tính xách tay và điện thoại di động.

Theo lời khai, thấy cô giáo một con xinh đẹp, Công có ý định cưỡng bức nhưng sợ nạn nhân khóc và bị lộ nên đã bỏ trốn.

Ít ngày sau khi gây ra vụ việc, Công tiếp tục đe dọa nạn nhân phải đưa 2 triệu đồng. Trong một ngày, tên này đã nhắn hơn 20 tin với lời lẽ khiếm nhã với cô giáo Nhi.

Khi Công đang nhận 2 triệu đồng từ tay Nhi, cảnh sát ập vào bắt quả tang.

(Theo Zing.vn)