- Tại các phòng của karaoke Tip Top, cảnh sát đã thu giữ một số loại ma tuý tổng hợp. Ngoài ra kết quả kiểm tra cho thấy, nhiều dân chơi tại đây dương tính với ma tuý.

{keywords}

Hơn 60 người ăn chơi trong karaoke Tip Top bị mời về làm việc lúc 5h30 phút sáng.

Liên quan đến vụ đột kích quán karaoke Tip Top (số 9 đường Trương Định, P.6, Q.3) vào rạng sáng 5/10 như VietNamNet thông tin, công an Q.3, TP.HCM bước đầu xác định tụ điểm karaoke Tip Top đã có những vi phạm nhất định.

Theo đó, bước đầu công an đã mời về làm việc và kiểm tra lý lịch, "test" ma tuý đối với hơn 60 đối tượng ăn chơi lúc rạng sáng tại karaoke Tip Top. Trong đó 9 người qua kiểm tra có kết quả dương tính với ma tuý.

Ngoài ra tại các phòng thuộc tầng 2 và 4 của tụ điểm karaoke Tip Top, công an đã thu được hơn 22 viên nén. Qua giám định sơ bộ, đây là ma tuý tổng hợp.

Như đã thông tin, thời điểm cảnh sát ập vào kiểm tra quán karaoke Tip Top là lúc 5h30 sáng 5/10, nhưng tụ điểm giải trí này vẫn còn nhiều phòng khách hoạt động sôi nổi. Những người bị công an mời về làm việc được xác định là đã vui chơi, giải trí bất thường tại đây từ đêm hôm trước đến rạng sáng hôm sau.

Nhiều người khi bị mời về trụ sở công an làm việc còn lắc lư, vật vờ.

Hiện cơ quan chức năng đang xem xét để xử lý với tụ điểm karaoke Tip Top.

Đàm Đệ