- Các tỉnh miền Bắc tiếp tục rét đậm, rét hại với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 10-13 độ, vùng núi cao dưới 5 độ.

Va chạm ô tô, người đàn ông tử vong trong mưa rét

Tối qua, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các nơi ở Trung Trung Bộ.

Dự báo, hôm nay, không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Trung Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi thuộc Nam Trung Bộ.

{keywords}
Miền Bắc rét đậm, rét hại đến hết ngày mai 

Bắc Bộ và Thanh Hóa trời rét đậm, rét hại với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 10-13 độ, vùng núi 8-10 độ, vùng núi cao dưới 5 độ. Đợt rét đậm, rét hại này có khả năng kéo dài đến hết ngày mai.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa.

Tại Hà Nội sáng nay có mưa, mưa nhỏ. Trời rét đậm với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 10-13 độ, giảm 1 độ so với hôm qua, nhiệt độ cao nhất trong ngày cũng chỉ ở mức 17 độ.

Hải Phòng không có mưa, nhiệt độ thấp nhất 11 độ, cao nhất là 15 độ.

Từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế có mưa, riêng các tỉnh từ Quảng Bình đến Thừa Thiên Huế có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Nhiệt độ thấp nhất 13 độ, phía Nam 17-20 độ, cao nhất ở mức 22 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận ở phía Bắc (từ Đà Nẵng đến Khánh Hòa) có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông; phía Nam có mưa rào và dông vài nơi. Nền nhiệt cao nhất trong ngày có nơi 31 độ, về đêm giảm còn 21 độ.

Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi. Ban ngày nhiệt độ ở Tây Nguyên khoảng 29 độ và giảm nhanh về đêm ở mức 18 độ, trời lạnh.

Nam Bộ nhiệt độ cao nhất ở mức 33 độ, trong đó TP.HCMCần Thơ trời nắng với 32 độ.

Từ hôm nay đến khoảng ngày 16/12, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường kết hợp với nhiễu động trong đới gió Đông trên cao nên các tỉnh từ Quảng Bình đến Khánh Hòa có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Tổng lượng mưa phổ biến 150-250mm/đợt, riêng các tỉnh từ Quảng Trị đến Bắc Phú Yên 300-400mm/đợt, có nơi trên 500mm.  

Lũ trên các sông từ Quảng Bình đến Phú Yên từ nay đến ngày 17/12 có khả năng lên lại, biên độ lũ lên ở thượng lưu các sông từ 3-6m, hạ lưu từ 2-4m, đỉnh lũ trên các sông từ Quảng Bình đến Quảng Nam ở mức BĐ1-BĐ2 và trên BĐ2; các sông từ Quảng Ngãi đến Phú Yên ở mức BĐ2-BĐ3 và trên BĐ3. 

Nguy cơ cao xảy ra lũ lớn cục bộ, lũ quét, sạt lở đất vùng núi và ngập lụt ở vùng trũng thấp, đô thị tại các tỉnh từ Quảng Bình đến Phú Yên.

Dòng xe vô tận tê liệt trong mưa rét tầm tã khắp ngả Hà thành

Dòng xe vô tận tê liệt trong mưa rét tầm tã khắp ngả Hà thành

17h chiều nay, thời tiết trời Hà Nội giá rét, các con đường giờ tan tầm ùn tắc, người điều khiển phương tiện chôn chân trong mưa, rét.

 

Thời tiết Hà Nội 3 ngày tới: Hết mưa nhưng vẫn rét

Thời tiết Hà Nội 3 ngày tới: Hết mưa nhưng vẫn rét

Dù tăng khoảng 2-3 độ nhưng Hà Nội vẫn ở trạng thái rét trong 3 ngày tới.

VN để Malaysia gỡ hòa: Bóng người hâm mộ nhạt nhòa đêm mưa

VN để Malaysia gỡ hòa: Bóng người hâm mộ nhạt nhòa đêm mưa

Trận chung kết lượt đi AFF Cup kết thúc với tỷ số hòa, trời Hà Nội mưa tầm tã và rét buốt níu chân người hâm mộ khiến khu trung tâm vắng lặng.

Khám xét nơi ở, phong tỏa tài sản của ông Trần Bắc Hà ở Bình Định

Khám xét nơi ở, phong tỏa tài sản của ông Trần Bắc Hà ở Bình Định

Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã tổ chức khám xét các nơi ở tại Bình Định có liên quan đến ông Trần Bắc Hà, nguyên Chủ tịch HĐQT BIDV.

Hương Quỳnh