- Thêm một vụ đánh ghen kinh hoàng vừa xảy ra tại huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh. Nghi ngờ Thuỷ có “quan hệ” lén lút với chồng mình, Liên đã gọi thêm hai người mang theo búa, típ nước đi đánh ghen khiến nạn nhân phải nhập viện.

Ông Dương Văn Trường, Trưởng CA huyện Hương Sơn cho biết, cơ quan này đang tiến hành điều tra một vụ đánh ghen vừa xảy ra tại thị trấn Phố Châu khiến một người phải nhập viện.

Hiện 3 đối tượng Liên, Nguyệt và Nga đã bị cơ quan công an triệu tập lên để làm rõ. Hiện người cầm đầu vụ việc là Nguyễn Thị Nguyệt đang nuôi con dưới 10 tháng tuổi nên chưa thể tạm giữ.

Chị Thuỷ đang phải điều trị tại bệnh viện trong tình trạng đa chấn thương. Ảnh: T.H

Theo thông tin có được, vào chiều ngày 19/2, chị Đinh Thị Thủy (SN 1981, trú tại xóm 12, xã Sơn Giang) đang sửa xe máy tại khu vực cầu Giang Phố thì bị ba người (cả nam và nữ) xông tới dùng búa, ống típ nước đánh vào đầu, chân chị.

Hai đối tượng nữ là Nguyệt và Liên xông vào lột đồ, xé quần áo chị Thuỷ rồi dùng búa đinh đánh vào đầu. Đối tượng tên Nga dùng ống típ bằng sắt đánh vào lưng và đạp vào mặt chị Thuỷ.

Bị đánh tới tấp nên chị Thuỷ đã bị bất tỉnh tại chỗ. Sau đó chị được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Hương Sơn.

Theo lời của chị Thuỷ sau khi tỉnh, 3 người đánh chị gồm Liên, Nguyệt và Nga. Cả ba là chị em ruột, đều trú tại thị trấn Phố Châu.

Theo chị Thuỷ, nguyên nhân của sự viện là do các đối tượng nghi ngờ Thuỷ có quan hệ bất chính với anh H., chồng Nguyệt.

Theo những người dân ở huyện Hương Sơn, đây không phải là lần đầu Thuỷ bị chị Nguyệt và người nhà hành hung.

Trước đó, cách đây hai tuần cũng đã xảy ra một vụ đánh ghen gây ầm ĩ khác tại TP. Hà Tĩnh. Đối tượng Nguyễn Thị Thuỷ đã bị khởi tố về hành vi làm nhục người khác khi ra tay với tình địch bằng cách cắt tóc, đánh đập và chà quả ngứa vào người.

Duy Quang