Sau khi bị đánh bất tỉnh, tưởng nạn nhân đã chết, hung thủ kéo vào vườn mía nhằm phi tang. Sau đó, người dân đã phát hiện nạn nhân bị thương nặng đang cố bò ra từ vườn mía để kêu cứu.

Theo thông tin ban đầu từ Công an phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa, vào khoảng 10h sáng 7/11, một người đi chăn bò tại khu vực ruộng mía thuộc phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn, đã hoảng hốt phát hiện một phụ nữ bị thương nặng đang bò ra từ vườn mía để cầu cứu.

{keywords}

Hung thủ nghĩ nạn nhân đã chết nên bỏ vào vườn mía nhằm phi tang

Ngay lập tức, nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện với tình trạng bị thương nặng. Thông tin về sự việc cũng đã được báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Cơ quan chức năng đã kịp thời có mặt để điều tra. Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện những viên đá có dính máu. Bước đầu xác định, đây có thể là hung khí nghi phạm dùng gây án.

Nạn nhân sau đó được xác định là bà Q.T.H (47 tuổi, ở xã ngọc Trạo, huyện Thạch Thành), hiện đang là giáo viên của một trường mầm non. Các tài sản như xe máy, điện thoại và ví của nạn nhân đều bị lấy đi.

Theo thông tin từ cơ quan công an, chiều ngày 7/11, Cơ quan điều tra đã bắt được nghi phạm tên Khôi khi đối tượng đang lẩn trốn tại huyện Nga Sơn, Thanh Hóa. Đồng thời, bước đầu, cơ quan công an cũng đã thu được tang vật là chiếc xe máy của nạn nhân.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra xác minh, làm rõ.

(Theo Dân trí)

TIN BÀI KHÁC