- Hung thủ giết người yêu trong phòng trọ khai nhận, do ghen tuông nên đã ra tay sát hại cô gái trẻ, sau đó ôm xác ngủ suốt 1 ngày đêm.

Giết bạn gái vì 1 tin nhắn

Liên quan đến vụ “cô gái trẻ bị người yêu giết trong phòng trọ”, đến nay hung thủ Nguyễn Trọng Nhân (SN 1993, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM) đã khai báo toàn bộ hành vi phạm tội. Hiện công an Q.Gò Vấp đang củng cố hồ sơ, chuyển giao đối tượng cho phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Nhân và chị Huỳnh Thị B.T. (SN 1991, ngụ huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) có quan hệ hơn 4 năm nay. Khoảng 2 năm trước, cả 2 thuê phòng trọ chung sống tại đường Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp. Nhân và T. đều là nhân viên của cửa hàng buôn bán giày, dép ở chợ Hạnh Thông Tây, Q.Gò Vấp.

{keywords}
Sau khi sát hại người yêu, Nguyễn Trọng Nhân đã ôm thi thể nạn nhân ngủ trong căn phòng trọ này suốt cả ngày đêm.

Nhân khai, nửa tháng trở lại đây, giữa Nhân và chị T. phát sinh mâu thuẫn, cự cãi nhau gay gắt. Chị T nhất quyết đòi chấm dứt mối quan hệ với Nhân nhưng anh ta không đồng ý.

Sau vài ngày lánh mặt, đêm 29/4, Nhân trở về phòng trọ. Nhân tiếp tục tác động để chị T. đồng ý chấp nối lại quan hệ. Cuối cùng trong đêm đó chị T. chấp thuận, và yêu cầu Nhân phải chí thú làm ăn để xây dựng tương lai cho 2 người sau này.

Nhân thừa nhận, khoảng 1h rạng sáng 30/4, khi Nhân và chị T. nằm bên nhau trong phòng trọ, Nhân cầm ĐTDĐ của chị T. xem và tình cờ đọc được tin nhắn của một thanh niên gửi cho chị T . Nội dung tin nhắn người thanh niên này hẹn hò T. đi chơi trong dịp lễ này.

Nhân ghen tuông, có vài lời qua tiếng lại với chị T. nhưng sau đó chị T. cũng không nói, không rằng nằm ngủ. Nhân nảy sinh ý định sát hại người yêu rồi sẽ tự sát chết theo.

Chờ người yêu ngủ say, Nhân bất ngờ xông vào dùng 2 tay bóp cổ chị T. Rơi vào thế bị động, phản ứng nhưng không được, chỉ vài phút sau là chị T. tử vong.

Nhân khai, biết người yêu đã chết nên Nhân thực hiện ý định tự vẫn. Lúc rạng sáng 30/4, Nhân dùng dây nịt treo vào vị trí chắc chắn trong phòng trọ để treo cổ nhưng dây đứt. Nhân tiếp tục dùng ống quần dài để thực hiện ý định nhưng cũng không thành công.

Ôm thi thể người yêu, ngủ suốt 1 ngày đêm


Sau những nỗ lực treo cổ tự vẫn không thành, Nhân nằm ôm thi thể của chị T. ngủ suốt đến chiều tối cùng ngày. 

Tiếp tục Nhân lấy xe gắn máy hiệu Yamaha của chị T. đi ra ngoài mua lượng lớn thuốc Tây về uống để chết cho bằng được nhưng cuối cùng Nhân vẫn… sống sờ sờ.

{keywords}
Nhiều người dân địa phương không ngờ gã thanh niên hiền lành ở trọ kế cận suốt hơn 2 năm qua lại gây nên tội ác dã man.

Lúc đó, Nhân lấy ĐTDĐ của cả hai vứt vào thùng rác ở trong phòng vệ sinh. Hắn cũng lấy xe gắn máy của chị T với ý định di chuyển xuống huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu gặp gia đình chị T thú tội, xin lỗi.

Trong diễn biến khác, từ đêm 29/4, gia đình chị T. đã không liên lạc được với chị này qua điện thoại. Sau 2 ngày cố gắng gọi điện nhưng không được thì 18h ngày 1/5, chị Huỳnh Thị Băng C. (SN 1994, là em ruột chị T.) đi từ Bà Rịa - Vũng Tàu đến tận phòng trọ ở Q.Gò Vấp để tìm chị T.

Thấy cửa khoá ngoài, chị C. cùng hàng xóm phá cửa vào. Chị C. và những người có mặt hốt hoảng khi phát hiện chị T. nằm tử vong trong phòng trọ, chăn trùm kín cơ thể.

Về phía hung thủ, sau khi gây án, Nhân chạy xe gắn máy về tận nhà chị T. nhưng không có ai ở nhà. Sau đó, Nhân quay xe về lại Sài Gòn, và đến 10h sáng 2/5, hắn đến thẳng công an P.11, Q.Gò Vấp đầu thú, khai báo toàn bộ hành vi phạm tội.

Anh Sinh