- Khoảng 15h30 ngày 15/10, trên đường Phạm Hùng, Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn, khiến 1 người phụ nữ tử vong.

Vào thời điểm trên, ô tô bán tải mang BKS 98C- 03696 hiệu Mazda, lưu thông trên đường Phạm Hùng, khi qua khỏi ngã tư Big C xe này va chạm với xe ô tô Lexus mang biển kiểm soát 29A- 703 55. Sau đó xe tiếp tục lao đi đâm vào 2 xe máy khiến 2 người điều khiển bắn lên vỉa hè.

{keywords}

Tài xế điều khiển chiếc xe gây tai nạn bị người dân đuổi theo yêu cầu xuống xe nhưng người này không dừng lại và tiếp tục lao về phía trước và đâm vào xe máy BKS 33F1- 02444 do anh Nguyễn Thiên Ninh ở Hoài Đức điều khiển, khiến anh này bị văng lên vỉa hè.

Chưa dừng lại, chiếc xe điên tiếp tục đâm vào một xe máy mang BKS 33R4- 4328 do một người phụ nữ điều khiển khiến nạn nhân bị cuốn vào gầm và tử vong ngay sau đó.

{keywords}

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn

Chiếc xe đâm liên tiếp vào nhiều xe máy rồi đâm chết 1 người và chỉ chịu dừng lại khi chiếc xe máy của nạn nhân nằm gọn trong gầm xe và đâm lên vỉa hè” anh Tuấn lái xe ôm gần đó nhớ lại.

Tại hiện trường, một người phụ nữ ngoài 20 tuổi đã tử vong nằm trên vỉa hè sát đầu chiếc ô tô điên. Chiếc xe máy của người gặp nạn vẫn nằm gọn dưới gầm ô tô.

Chiếc ô tô bán tải bị hư hỏng phần đầu. Nhiều người dân đi đường chứng kiến tỏ ra bức xúc với hành động của tài xế này. Lực lượng chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường và lập hồ sơ vụ việc.

Hiện danh tính nạn nhân đang được xác minh.

Xem clip tại hiện trường vụ tai nạn:

Nhị Tiến