-Ngày 27/11, Công an xã Tiến Thành, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến hai bà cháu tử vong dưới ao.

Nạn nhân là bà Vũ Thị Chín (sinh năm 1956) và cháu nội là Nguyễn Trung Hiếu Nghĩa (sinh năm 2014) được xác định tử vong dưới ao của gia đình cách nhà gần 20 m. 

Thông tin ban đầu từ Công an xã Tiến Thành, khoảng 15 giờ ngày 26/11, cháu Trần Đình Anh Vũ đến nhà bà ngoại (bà Vũ Thị Chín) tại xóm 4, ấp 1B, xã Tiến Thành chơi, thấy cửa nhà vẫn mở nhưng không có ai trong nhà.

{keywords}
Hiện trường xảy ra vụ việc

Cháu Vũ sang nhà hàng xóm tìm, gọi bà nhưng cũng không thấy. Một lát sau, cháu Vũ cùng hàng xóm gọi điện cho anh Nguyễn Trung Hiếu (sinh năm 1986) là con trai bà Chín, và người thân trong gia đình tổ chức đi tìm.

Sau gần 3 giờ tìm kiếm, khoảng 18 giờ, mọi người phát hiện thi thể hai bà cháu ở dưới ao sau nhà. 

Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng địa phương đến tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong.

Vợ chồng giáo viên tử vong nghi do mâu thuẫn gia đình

Vợ chồng giáo viên tử vong nghi do mâu thuẫn gia đình

2 giáo viên ở Thừa Thiên - Huế tử vong nghi do mâu thuẫn gia đình.

Ông cụ 87 tuổi tử vong, người nhà 'quậy' bệnh viện

Ông cụ 87 tuổi tử vong, người nhà 'quậy' bệnh viện

Người nhà của ông cụ 87 tuổi ở miền Tây cho rằng y bác sĩ tắc trách, thiếu bị y tế nên kéo đến 'quậy' bệnh viện.

Cố băng qua đường sắt, 3 người bị đâm tử vong

Cố băng qua đường sắt, 3 người bị đâm tử vong

Trong lúc đi vào đường ngang dân sinh giao cắt với đường sắt, do thiếu quan sát, chiếc xe máy chở 3 người đã bị tàu đâm trúng khiến cả 3 tử vong.

Bạt Phong