- Cơ quan chức năng huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang đang điều tra nguyên nhân khiến ba người đàn ông tử vong nghi do ngạt khí.

Ngày 14/7, ông Nguyễn Văn Nghĩa, Chủ tịch UBND huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang cho biết, trên địa bàn xã Hương Sơn vừa xảy ra trường hợp ba người tử vong trong khi đào giếng lấy nước dùng sinh hoạt.

Danh tính các nạn nhân gồm: ông Nguyễn Văn Hùng (SN 1960, trú tại xã Hương Sơn, Lạng Giang), anh Quản Văn Chinh (SN 1978, con rể ông Hùng) và anh Phạm Văn Thắng (SN 1984, trú tại xã Hương Sơn, chủ nhà).

Theo thông tin ban đầu, ngày 12/7, ông Hùng cùng con rể là anh Chinh đến đào giếng thuê cho gia đình anh Thắng.

Trong quá trình đào giếng, ông Hùng phát hiện anh Chinh ở dưới đáy giếng có biểu hiện bị ngất nên đã trèo xuống cứu. Tuy nhiên, sau đó ông này cũng bị ngất theo con rể. Anh Thắng ở trên thấy vậy đã hô hoán người dân đến giúp và trực tiếp xuống giếng cứu người và cũng gặp nạn.

Nhận được tin báo, người dân sau đó dùng dây thừng kéo lên thì phát hiện cả ba người đều đã tử vong.

Ông Nghĩa cũng thông tin, các cơ quan chức năng đã đến hiện trường điều tra và xác định nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc cả ba người tử vong do ngạt khí.

“Khi thả một con gà xuống thì con gà cũng lâm vào tình trạng trên”, ông Nghĩa nói thêm.

Ông Nghĩa cũng cho biết, lãnh đạo chính quyền địa phương đã trực tiếp đến thăm hỏi, giúp đỡ và chia sẻ động viên với các gia đình nạn nhân. 

Xuống hầm tàu bốc cá, 5 người ngạt khí nguy kịch

Xuống hầm tàu bốc cá, 5 người ngạt khí nguy kịch

Sau khi tàu cập bến, anh Đức xuống hầm tàu bốc cá lên bờ thì bị ngạt khí ngất xỉu. 4 ngư dân khác thấy vậy xuống cứu người cùng bị ngạt khí.

Đôi nam nữ ngạt khí khi ngủ trong ô tô đóng kín cửa, 1 người chết

Đôi nam nữ ngạt khí khi ngủ trong ô tô đóng kín cửa, 1 người chết

Cơ quan chức năng TP Đà Lạt khám nghiệm hiện trường điều tra, xác minh vụ 1 người bị chết và 1 người bị hôn mê trên xe tải sáng nay.

Hai công nhân tử vong do ngạt khí độc

Hai công nhân tử vong do ngạt khí độc

Hôm nay, tại trường Mầm non xã Phủ Lý, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) xảy ra vụ tai nạn lao động ngạt khí khiến 2 người tử vong.

Xuống giếng cứu lợn, 2 người chết, 6 người bị ngạt khí

Xuống giếng cứu lợn, 2 người chết, 6 người bị ngạt khí

Để cứu một con lợn khoảng 10 kg rơi xuống giếng, 2 người dân xã Thanh An, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên đã tử vong và 6 người khác bị ngạt.

Nhị Tiến