Nguyên nhân vụ ẩu đả được cho là một người trong nhóm khách vô tình quơ tay đụng vào chỗ nhạy cảm của nữ tiếp viên.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 12h trưa 5/11 tại nhà hàng lẩu mắm Bà Dú (số 19 đường Trần Khắc Chân, P.Tân Định Q.1). Hiện công an địa phương đang mời làm việc với nhiều người là khách và nhân viên, quản lý của nhà hàng để điều tra, xử lý.

{keywords}

Nhà hàng nơi xảy ra ẩu đả đông người làm 3 người khách bị thương

3 người khách bị thương đang cấp cứu tại bệnh viện là Nguyễn Văn P (SN 1991) Bùi Thịnh Đ (SN 1979) và Lê Thị H (SN 1979, cùng ngụ Q.1).

Trước đó trưa 5/11, một nhóm 6 người khách đến nhà hàng lẩu mắm Bà Dú nói trên để ăn uống. Trong lúc ngồi tại đây, nhóm khách và nhóm nhân viên, quản lý nhà hàng có mâu thuẫn với nhau, nguyên nhân được cho là do một người khách trong nhóm vô tình quơ tay đụng vào chỗ nhạy cảm của nữ tiếp viên.

Ban đầu quản lý và 1 số nhân viên nhà hàng có nói chuyện ôn hòa với khách nhưng liền sau đó trở nên căng thẳng, gay gắt…dẫn tới ẩu đả. Nữ nhân viên nhà hàng đã dùng dụng cụ làm bếp bằng sắt tấn công, đánh với đầu ông P làm người này bị thương tích. Ông Đ và bà H xông vào can ngăn cũng bị nhiều nam nhân viên khác ném đĩa và các vật dụng làm 2 người bị thương.

Quản lý của nhà hàng đã yêu cầu nhóm khách ra khỏi phạm vi quán. 1 người trong nhóm khách đã gọi điện trình báo và công an địa phương đã đến hiện trường mời các bên về làm việc. Tuy nhiên lúc này không khí vẫn căng thẳng, khi 2 bên vẫn lời qua tiếng lại.

Thậm chí khi công an mời những người liên quan về làm việc, trên xe công an vẫn diễn ra màn ẩu đả giữa 2 bên. Vụ việc khiến 3 người khách nói trên bị thương tích, được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Hiện cơ quan công an đang lấy lời khai của nhiều người để làm rõ, xử lý…

Anh Sinh