Xé bịch sườn non chay mới mua từ tiệm tạp hoá về, chị H hoảng hồn khi phát hiện bên trong giòi bò lúc nhúc.

{keywords}
Giòi bò lúc nhúc trong miếng sườn non chay. Giòi bò lúc nhúc trong miếng sườn non chay.

Ngày 10/6, Chị Nguyễn Thị H. (39 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) cho biết, chị đã gửi đơn đến Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Bình Dương để khiếu nại về chất lượng sản phẩm sườn non chay.

Trước đó, sáng 9/6 chị mua 10kg thực phẩm sườn non chay tại tiệm tạp hóa ở phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương về để chế biến 280 phần cơm chay cho công nhân của một công ty đóng ở địa bàn thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Khi xé bịch đựng thì chị phát hiện bên trong các miếng thực phẩm chay này có rất nhiều giòi bò lúc nhúc. Kiểm tra các gói thực phẩm khác, chị H. tiếp phát hiện toàn bộ số hàng chị mua về có nhiều giòi mặc dù hạn sử dụng còn đến tháng 12/2015.

{keywords}
Các sản phẩm vẫn còn hạn sử dụng đến tháng 12/2015.

Khi chị H. đến tiệm tạp hoá phản ánh, chủ tiệm tạp hoá kiểm tra toàn bộ số hàng thực phẩm chay thì phát hiện nhiều gói sản phẩm còn nguyên vẹn bao bì, bên cạnh đó có nhiều gói bị nhiều vết thủng nhỏ li ti nghi do bị giòi bọ đục khoét.

Ngày 10/6, chị H. đã làm đơn gửi đến Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Bình Dương phản ánh vụ việc. Chủ tiệm tạp hoá cho biết, tất cả các sản phẩm thực phẩm chị Hoa được nhập lại từ một đại lý ở TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

(Theo Tiền phong)