Được một đối tượng không quen biết hứa giới thiệu làm người mẫu chụp ảnh du lịch, một nữ sinh Học viện Báo chí và Tuyên truyền bị kẻ gian lừa mất xe máy và tài sản khác.

Trưa ngày 7/5, chị Dương Thị H. (ở phố Đê La Thành, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, hiện là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền đến CA quận Ba Đình trình báo về việc bị kẻ gian lừa lấy mất tài sản.

Theo trình báo của nạn nhân thì trước đó, chị H. quen biết 1 nam thanh niên tên là Hùng tại cổng Học viện và được người này hứa giới thiệu làm người mẫu chụp ảnh du lịch.

Người đàn ông hào hoa này hẹn chị H. đến ngày 6/5 ký hợp đồng tuyển dụng tại Công ty có văn phòng đặt tại khách sạn Deawoo.

Đúng hẹn, 11h ngày 6/5, chị H. đi xe máy SH đến gặp Hùng tại đường Đào Tấn. Đến nơi, chị H. thấy Hùng không đi xe mà đã đứng chở sẵn ở đường.

Hùng nói chở chị H. vào khách sạn Deawoo để gửi xe trước khi vào Công ty. Chở chị H. đến sảnh khách sạn, khi chị xuống xe, Hùng phóng xe bỏ đi mất.

Theo trình báo của nạn nhân, chiếc xe SH có biển kiểm soát 29P1-2010, trong cốp xe, nạn nhân để 1 điện thoại Iphone 4 và 10 triệu đồng. Vụ việc đang được cơ quan công an xác minh làm rõ.

(Theo Giadinh.net)