- Chiều nay, trong lễ kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 25 ngày Hội quốc phòng toàn dân, Bộ trưởng Thông tin & Truyền thông Nguyễn Bắc Son đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân.

70 mươi năm qua là chặng đường vẻ vang của quân đội, xứng đáng với tên gọi “anh bộ đội cụ Hồ” mà nhân dân tin yêu trao tặng.

{keywords}
Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son phát biểu trong lễ kỷ niệm
Nói về ngành TT& TT, Bộ trưởng cho rằng đóng góp của ngành rất quan trọng cho sự nghiệp giải phóng của dân tộc. Lực lượng thông tin trong những năm tháng ác liệt nhất của hai cuộc kháng chiến đã luôn đảm bảo thông suốt góp phần làm nên thắng lợi vĩ đại của dân tộc.

Trong đội quân của ngành phải kể đến những nhà báo, các anh thật sự là những chiến sỹ xung kích đã lăn lộn cùng chiến sỹ ở khắp các chiến trường, làm nên những chiến công hiển hách.

Chỉ sau Quân đội và Công an, TT&TT đã có nhiều liệt sỹ ngã xuống ở khắp các chiến trường tô thắm cho trang sử vẻ vang của dân tộc nói chung và ngành TT&TT nói riêng.

Trong giai đoạn phát triển mới, ngành TT&TT nói chung và các nhà báo phải luôn là các chiến sỹ xung kích xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đấu tranh chống tham nhũng… xứng đáng với những chiến công của lớp người đi trước.

Đ.Tấn