-  Mưa lớn chiều nay tái diễn tại Đà Nẵng khiến một số tuyến phố chính như Lê Duẩn, Nguyễn Văn Linh, Hàm Nghi… ngập trở lại. 

Đà Nẵng mưa cực to, ngập chưa từng có

Quảng Nam mưa như thác đổ, không thấy đâu là đường đâu là bờ

Theo ghi nhận của VietNamNet, sáng nay khu vực nội thành Đà Nẵng nước đã rút hết. Mưa vẫn còn nhưng không nặng hạt, lực lượng chức năng và người dân vệ sinh các khu phố để xe cộ lưu thông.

{keywords}
Lúc 15h đường Lê Duẩn ngập trở lại

Tuy nhiên từ đầu giờ chiều nay, mưa lớn tái diễn khiến một số tuyến phố chính như Lê Duẩn, Nguyễn Văn Linh, Hàm Nghi… ngập trở lại. Khoảng 16h chiều nay, nước đã ngập sâu chừng 40-50cm.

Đặc biệt tại khu vực đường Hàm Nghi, mưa xối xả khiến hồ nước tràn bờ. Việc cứu hộ hàng loạt xế hộp bị ngâm nước trong hầm chung cư ở đây đã phải tạm dừng.

{keywords}
 

 

{keywords}
Các phố chính ngập trở lại

Lúc 13h30, Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Trung Trung Bộ cho biết lượng mưa trong 3 giờ qua phổ biến 30-40mm, riêng tại trạm Đà Nẵng 57mm.

Khoảng thời gian 6 giờ tới, khu vực thành phố tiếp tục có mưa to, mưa rất to.

{keywords}
Hồ nước gần khu vực đường Hàm Nghi đã tràn bờ, đây là một trong những điểm ngập nặng nhất nội thành Đà Nẵng trong đợt mưa này


Ông Lê Minh Trung, Phó Chủ tịch HĐND TP Đà Nẵng cho biết, kỳ họp thứ 9 HĐND TP sẽ dời lại vào các ngày 17, 18 và 19/12 thay vì khai mạc vào sáng mai.

Lý do hoãn được ông Trung cho hay, thời tiết diễn biến phức tạp, TP đang phải tập trung cho công tác phòng chống, ứng phó với mưa lũ và ngập úng trên địa bàn.

Quảng Nam mưa ngập kinh hồn: 'Bơi' đi lánh nạn ồn ào khắp nơi

Quảng Nam mưa ngập kinh hồn: 'Bơi' đi lánh nạn ồn ào khắp nơi

Mưa lớn kéo dài, nhiều nơi ngập sâu, hàng trăm ngôi nhà tại TP Tam Kỳ chìm trong biển nước.

Tiến sĩ thời tiết lý giải vì sao miền Trung mưa trắng trời

Tiến sĩ thời tiết lý giải vì sao miền Trung mưa trắng trời

Tiến sỹ thời tiết Hoàng Phúc Lâm nhận định nguyên nhân miền Trung mưa trắng trời và dự báo sẽ tiếp tục có mưa rất to như vậy.

Xế hộp chìm nghỉm trong hầm, điều xe chuyên dụng âm thầm cứu nhanh

Xế hộp chìm nghỉm trong hầm, điều xe chuyên dụng âm thầm cứu nhanh

Cảnh sát PCCC Đà Nẵng phải điều xe chuyên dụng cùng máy bơm nỗ lực hút nước giải cứu dàn xế hộp chìm trong hầm chung cư gần hai ngày nay.

Cao Nam