- Trước trận đấu, các tín đồ của môn túc cầu có thể trực tiếp mang tiền hoặc gọi điện thoại đặt cược theo tỷ lệ đặt ra...

Vào đêm 21/6, Trần Hữu Trụ (SN 1972, ở tổ Vinh Quang 2, Tràng Minh, quận Kiến An), Công an quận Kiến An đã bắt quả tang nhóm cá độ bóng đá.

Tại hiện trường, công an đã tiến hành kiểm tra và bắt quả tang Trần Hữu Lượng (SN 1968, nhà ở gần đó) đang nhận tiền và ghi độ bóng đá trận Argentina-Iran cho Nguyễn Văn Thanh (SN 1994, ở tổ 3, khu 6, cùng phường Tràng Minh).

{keywords}

Đối tượng Trần Hữu Lượng

Kiểm tra những người có mặt tại quán nước, công an còn phát hiện Nguyễn Văn Đức (SN 1981); Nguyễn Văn Việt (SN 1978) và Đào Văn Vương (SN 1971) cùng ở phường Tràng Minh, quận Kiến An đã đặt cược với Trần Hữu Lượng trong các trận bóng diễn ra đêm 21/6 và sáng 22/6, với tổng số tiền hàng triệu đồng.

Công an đã tiến hành tạm giữ các đối tượng trên cùng 5 điện thoại di động và gần 17 triệu đồng để điều tra làm rõ.

Các đối tượng khai nhận, từ đầu mùa World Cup 2014, các đối tượng mượn quán nước của anh Trụ làm địa điểm giao dịch. Nếu ai có nhu cầu cá độ bóng đá thì báo với Lượng, có thể nộp tiền trước hoặc thanh toán sau trận đấu.

Kiểm tra danh sách ghi, các đối tượng tham gia cá độ các trận đấu vào đêm 21 và rạng sáng 22/6, có khoảng 20 người, với tổng số tiền gần 22 triệu đồng.

Công an quận Kiến An tiếp tục điều tra hoàn chỉnh hồ sơ xử lý.

Q.Minh