- Người đàn ông trong đoạn clip bị đánh ghen dã man là Thượng uý công an, còn người phụ nữ là cán bộ ấp.

Diễn biến mới vụ cô gái bị đánh ghen, lột áo lôi ra đường
Đôi nam nữ 'trần như nhộng' bị trói, đánh đập dã man

Liên quan đến vụ đánh ghen dã man xảy ra ở huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau), nguồn tin cho biết, anh N.V.Th - người ông không mảnh vải che thân bị đánh ghen là Thượng uý công an.

Theo đó, Thượng uý Th. đang công tác tại phân trại K3 - Trại giam Cái Tàu (thuộc Tổng Cục 8, Bộ Công an, trụ sở tại xã Khánh An, huyện U Minh, Cà Mau). Còn chị T.H.P - người phụ nữ bị trói, đánh đập dã man là cán bộ của 1 ấp ở xã Nguyễn Phích, huyện U Minh.

{keywords}
Hình ảnh đôi nam nữ không mặc quần áo bị trói tay chân lại. Ảnh: Cắt từ clip

Nhà của chị P. và anh Th. cách nhau chỉ vài trăm mét. Cả hai người này đã có gia đình. Mới đây, chị P. về nhà mẹ ruột ở xã Đông Hưng (huyện Cái Nước, Cà Mau). Tại đây, chị này và anh Th. gặp mặt nhau.

Nghi ngờ vợ ngoại tình nên chồng của chị P. âm thầm theo dõi và phát hiện vụ việc nên xông vào đánh.

Nguồn tin cho biết, lãnh đạo đơn vị của Thượng uý Th. đã tiến hành họp kiểm điểm, đồng thời đề nghị tước quân tịch đối với anh này. Hiện hồ sơ đang chuyển về Bộ Công an để đưa ra quyết định cuối cùng.

Theo báo cáo của UBND xã Đông Hưng (huyện Cái Nước, Cà Mau), khoảng 1h ngày 13/5, bà N.T.D (34 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, Cà Mau) cùng một nhóm gồm 7 người kéo tới nhà ông T.V.T (ngụ xã Đông Hưng, huyện Cái Nước) để đánh ghen.

Tại đây, chị D. mở cửa xông vào phòng ngủ thì phát hiện chồng mình là anh N.V.Th và chị T.H.P (con gái ông T.) đang ở bên trong, cả hai không mặc quần áo. Chị D. xông vào nắm đầu lôi P. ra khỏi phòng đánh và cắt tóc.

Còn những người khác kéo anh Th. ra phòng khách. Sau đó, nhóm người này yêu cầu đôi nam nữ mặc quần áo vào. Anh Th. sau đó bỏ trốn về. Nhận được tin báo, Công an xã Đông Hưng đến hiện trường lập biên bản vụ việc. 

Theo báo cáo, UBND xã Đông Hưng đã chỉ đạo Công an xã này làm trung gian, mời các bên liên quan lên để họ thoả thuận, cam kết không tái phạm.

Công an đang xác minh làm rõ vụ việc. 

Đánh ghen, cắt tóc, lột truồng tình địch

Đánh ghen, cắt tóc, lột truồng tình địch

Trần Thị Bình, Nguyễn Thị Thu Liễu nắm tay chị T.M.T., còn Thu lấy kéo cắt một phần tóc của chị T.M.T. rồi Thu tiếp tục ôm chị T.M.T. cho Bình và Liễu cùng nhau cởi y phục của chị T.M.T.

Ghen tuông, hai mẹ con lột quần áo bắt trói ‘tình địch’

Ghen tuông, hai mẹ con lột quần áo bắt trói ‘tình địch’

Bà Thanh cùng con gái học lớp 11 và mấy người họ hàng kéo vào trụ sở hội phụ nữ xóm để đánh ghen. Sau khi cắt tóc chị Y, cả nhóm lột quần áo bôi ớt và phân trâu lên người rồi kéo nạn nhân ra trói vào cột.  

Bắt quả tang vợ ngoại tình trong nhà tắm, rút dao đâm tình địch

Bắt quả tang vợ ngoại tình trong nhà tắm, rút dao đâm tình địch

Phát hiện vợ và nhân tình 9x đang "mây mưa" trong nhà tắm, người đàn ông 44 tuổi đã rút dao đâm vào người tình địch để trả thù.

Ông U60 đâm chết 'tình địch' gây chấn động

Ông U60 đâm chết 'tình địch' gây chấn động

Bị người tình đuổi về, trong khi tình địch vẫn ở lại, ông Tranh bực tức xuống bếp lấy dao đâm tới tấp khiến tình địch tử vong, người tình cũng thập tử nhất sinh.  

Vợ lột quần áo 'tình địch' giữa đường, chồng sợ hãi bỏ chạy

Vợ lột quần áo 'tình địch' giữa đường, chồng sợ hãi bỏ chạy

Thấy vợ chặn đường đánh ghen, lột đồ tình địch, người chồng đã nhanh chóng bỏ chạy.

Hoài Thanh