- Khi lực lượng chức năng phá cửa vào dập lửa, người phụ nữ được phát hiện đã tử vong trong phòng ngủ.

Khoảng 6h30 sáng nay, một số người dân phát hiện khói nghi ngút bốc lên từ căn nhà bà Huỳnh Thị Bình (SN 1965, thôn Kỳ Phú, xã Tam Phước, Phú Ninh, Quảng Nam).

Lúc này, cửa phòng của bà Bình đã khóa trong, ngọn lửa bốc lên dữ dội. Nhận tin báo, cảnh sát PCCC Quảng Nam đã điều 3 xe cứa hỏa và hơn 20 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Sau gần 30 phút dập lửa, vụ cháy được dập tắt hoàn toàn.

Tại hiện trường, một phần căn nhà bị cháy rụi. Khu vực phòng ngủ cùng áo quần của bà Bình bị cháy hoàn toàn, nạn nhân tử vong trong phòng.

{keywords}
Hiện trường vụ cháy sáng nay

Theo bà Toàn (chị ruột bà Bình, sống cùng nhà), nhiều ngày nay tâm lý bà Bình không ổn định, hay uống rượu. Trước đó, bà Bình đã thắt cổ tự tử nhưng không thành.

“Sáng nay, tôi vừa ra khỏi nhà có việc thì Bình khóa cửa lại. Một lát sau thì xảy ra cháy nhà, mọi người đến dập lửa thì đã muộn”, bà Toàn nói.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra.

Hà Nội: Cháy nhà dữ dội, 4 mẹ con leo sân thượng kêu cứu

Hà Nội: Cháy nhà dữ dội, 4 mẹ con leo sân thượng kêu cứu

Lực lượng PCCC số 2 vừa giải cứu thành công 4 mẹ con trên tầng thượng của ngôi nhà đang cháy.

Cháy nhà lúc rạng sáng, 3 mẹ con tử vong

Cháy nhà lúc rạng sáng, 3 mẹ con tử vong

3 người trong gia đình tử vong sau vụ cháy lúc rạng sáng nay tại căn nhà trên đường Lạc Long Quân (phường 3, quận 11, TP.HCM).

Cháy nhà giữa đêm ở Sài Gòn, 2 bà cháu tử vong

Cháy nhà giữa đêm ở Sài Gòn, 2 bà cháu tử vong

Giữa đêm khuya, đám cháy lớn xảy ra tại căn nhà nằm sâu trong hẻm khiến 2 bà cháu tử vong, 4 người khác bị ngạt khói và bỏng.

Lê Bằng