- Bị tên cướp liên tục đạp vào người, xe máy để giật lấy túi xách, người phụ nữ 44 tuổi vẫn quyết đeo bám, phối hợp cùng người dân tóm gọn đối tượng.

11h trưa 25/10, chị Nguyễn Thị Thương (44 tuổi, ở quận Tân Phú) chạy xe máy trên đường Liên Khu 4-5, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM.

{keywords}

Chị Nguyễn Thị Thương (44 tuổi), người phụ nữ dũng cảm truy bắt cướp

Khi đến khúc cua trước nhà số 18 đường Liên Khu 4-5, một thanh niên chạy xe máy hiệu Wave màu trắng từ phía sau vượt lên, liên tục đạp vào xe và người chị Thương để cướp tài sản. Khi nạn nhân loạng choạng tay lái, tên cướp nhanh tay giật chiếc ví tiền trong túi áo khoác.

Bất chấp tên cướp lao xe tháo chạy với tốc độ cao, chị Thương vẫn quyết truy bắt đối tượng; vừa chạy xe, chị vừa tri hô báo hiệu cho người dân biết để hỗ trợ.

{keywords}

Chiếc xe máy của tên cướp

Bị nạn nhân và người dân truy đuổi ráo riết, tên cướp té ngã xe gần khu vực đầu đường Liên Khu 4-5. Tại đây, đối tượng vứt xe máy chạy bộ, định tẩu thoát. Tuy nhiên, chị Thương cùng người kịp vây ráp, khống chế đối tượng và tang vật giao nộp công an.

Theo lời người phụ nữ 44 tuổi, trong chiếc ví có 3 triệu đồng, số tiền này chị mang theo để đóng tiền học phí cho con thì bị cướp.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Thảo Nguyên