- Trong lúc các công nhân đang thi công tủ điện dưới tầng hầm thì bất ngờ xảy ra tiếng nổ lớn khiến 3 người bị bỏng nặng rất nặng.

Hôm nay, khoa Phỏng và phẫu thuật tạo hình Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) đang tích cực cứu chữa 3 công nhân bị bỏng điện xảy ra ở Bệnh viện Nhi đồng TP.HCM.

Vào 15h hôm qua, khi các công nhân đang thi công tủ điện dưới tầng hầm BV Nhi đồng TP.HCM (đóng ở 2 xã Tân Nhựt và Tân Kiên, huyện Bình Chánh) thì sơ ý làm rơi vít vào ổ điện.

{keywords}
Các công nhân đang được cứu chữa tại Bv Chợ Rẫy

Hậu quả điện phóng ra là 3 công nhân Nguyễn Trọng Ân (33 tuổi), Nguyễn Văn Miền (29 tuổi) và Thạch Nhật (21 tuổi) bị bỏng nặng.

3 nạn nhân nhanh chóng được chuyển tới Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Sự cố cũng khiến BV Nhi đồng TP mất điện chừng 15 phút.

Theo BS Phạm Phước Tiến - phụ trách khoa Phỏng và phẫu thuật tạo hình, lúc 17h hôm qua, 3 bệnh nhân được chuyển vào khoa cấp cứu. Tới 21h được chuyển lên điều trị tại khoa.

BS Tiên cho hay, cả ba đều phỏng mắt khá nặng (độ II và III), dù vẫn còn nhìn thấy được. Các bệnh nhân sau đó được điều trị, chăm sóc vết bỏng và khám mắt.

Với vết thương bỏng da, điều trị 1 tuần có thể ổn định, còn tình trạng bỏng ở mắt nặng, hiện chưa thể nói trước điều gì vì phải trải qua thời gian điều trị dài.

Bếp cồn cháy dữ dội, 11 người đang ăn tiệc cưới bị bỏng

Bếp cồn cháy dữ dội, 11 người đang ăn tiệc cưới bị bỏng

Đang ăn tiệc cưới thì bất ngờ bếp cồn bốc cháy dữ dội khiến 11 người bị bỏng phải nhập viện cấp cứu.

Sét đánh trên bãi biển, 1 thợ ảnh ngưng tim, bỏng nặng

Sét đánh trên bãi biển, 1 thợ ảnh ngưng tim, bỏng nặng

Khi hàng trăm người đang tắm, vui chơi trên bãi biển Vũng Tàu thì có sét lớn. Người đàn ông chụp ảnh dạo bất tỉnh, toàn thân bỏng nặng.

Quán cơm ở Sài Gòn phát hỏa, 2 người bị bỏng

Quán cơm ở Sài Gòn phát hỏa, 2 người bị bỏng

Trong lúc thay bình gas thì xảy ra sự cố bị xì gây cháy lớn khiến 2 người bị bỏng, nhiều tài sản có giá trị bị hư hỏng nặng.

Nổ bếp gas mini, 10 học sinh bị bỏng

Nổ bếp gas mini, 10 học sinh bị bỏng

Đang ăn cơm mừng ngày Nhà giáo Việt Nam ở nhà cô giáo thì bất ngờ bình gas trong bếp gas mini phát nổ khiến 10 học sinh bị bỏng phải nhập viện

Cặp đôi bỏng nặng sau tiếng nổ chói tai trong phòng trọ

Cặp đôi bỏng nặng sau tiếng nổ chói tai trong phòng trọ

Nghe tiếng nổ lớn, người dân chạy đến thì phát hiện căn phòng trọ cho thuê bùng cháy dữ dội. Khi đám đông phá cửa, khống chế ngọn lửa thì phát hiện đôi nam nữ bị bỏng nặng, trong tình trạng nguy kịch...

Văn Đức