Chỉ vì những đố kị và lòng tham số tiền 4 triệu đồng mà 3 nữ sinh đã lên kế hoạch lừa bạn uống thuốc kích dục và thuốc ngủ rồi "bán trinh" cho gã đàn ông bệnh hoạn.

Tuy vụ việc đã xảy ra hơn nửa năm nhưng đây vẫn là nỗi ám ảnh của bản thân nạn nhân và những người liên quan khi nhớ về. Không ai có thể ngờ được những nữ sinh mới chỉ 16, 17 tuổi lại có thể cho bạn học uống thuốc kích dục với mục đích bán "cái ngàn vàng" của nạn nhân lấy 4 triệu đồng.

Chỉ sau gần 1 tuần, vụ án được phá, các đối tượng đã bị cơ quan Công an tỉnh Quảng Ninh bắt giữ nhưng nỗi đau và sự ám ảnh của nạn nhân thì sẽ còn kéo dài mãi. Đây không chỉ là tiếng chuông cảnh tỉnh những nữ sinh thích ăn chơi, đua đòi mà còn là bài học cảnh giác cho thanh, thiếu niên trong các mối quan hệ xã hội.

Vụ việc bắt đầu từ mối quan hệ của 3 nữ sinh học lớp 11 (SN 1997) là Nguyễn Thị Thạch Thảo, Nguyễn Quỳnh Chi, cùng trú tại phường Hồng Hải (TP.Hạ Long, Quảng Ninh); Nguyễn Thị Cẩm Tú, trú tại phường Hồng Hà (TP.Hạ Long, Quảng Ninh) với 1 người đàn ông lớn tuổi đã có gia đình tên Vũ Mạnh Dương (SN 1975, trú tại phường Hà Khánh, TP. Hạ Long).

{keywords}
Ngôi trường các nữ sinh theo học (Ảnh: Báo Quảng Ninh)

Mặc dù chơi với các thiếu nữ khá thân thiết nhưng Dương lại nhiều lần "gạ tình" Thảo, hứa hẹn sẽ cho cô tiền để được quan hệ tình dục. Thảo không đồng ý nhưng vì không muốn làm mất lòng "ông anh" nên thiếu nữ này đã nghĩ ra cách tìm mối "gái trinh" giúp người đàn ông bệnh hoạn kia.

Theo như thỏa thuận giữa 2 người thì Thảo sẽ phải tìm cho Dương những thiếu nữ xinh đẹp, trẻ tuổi và đặc biệt là phải còn trinh thì sẽ được số tiền 4 triệu đồng cho 1 người.

Vốn đã có chút đố kị, nữ quái này sau đó đã nghĩ ngay đến người bạn ngoan hiền học cùng lớp tên B. Để thực hiện kế hoạch, Thảo bàn thêm với Tú và Chi rồi đi đến thống nhất kế hoạch vờ rủ B. đi chơi, sau đó đưa vào nhà nghỉ cho uống thuốc ngủ và thuốc kích dục để Dương "quan hệ".

Theo đúng kế hoạch, trưa ngày 31/7/2013, Thảo, Chi và Tú đã rủ B. đi uống nước. Do học cùng lớp, tuy không thân nhưng cũng có chơi với nhau và là ngày nghỉ học nên nữ sinh này đã nhận lời mời. Khi 4 người đang ngồi uống nước tại bãi tắm Bãi Cháy thì Cẩm Tú vờ kêu mệt, muốn về nghỉ, nhưng về nhà thì xa, nên đề nghị các bạn thuê khách sạn để nghỉ.

Khoảng 18h cùng ngày, cả nhóm đến nhà nghỉ Thiên Hương ở phường Bãi Cháy thuê phòng 302 theo sự sắp xếp của người đàn ông tên Dương. Lên đến phòng nghỉ, lừa cho B. đi vào nhà vệ sinh, Thảo, Tú, Chi đã pha thuốc ngủ trộn với thuốc kích dục vào cốc nước ngọt cho B. uống.

Khi thuốc bắt đầu ngấm, Thảo, Tú, Chi liền kiếm cớ đi ra ngoài để B. lại trong phòng. Lúc này, Vũ Mạnh Dương xuất hiện và thực hiện hành vi giao cấu với B.. Dù đã cố gắng chống cự nhưng do bị ngấm thuốc ngủ nên B. không thể phản kháng với tên "yêu râu xanh" đang lên cơn cuồng loạn.

{keywords}
Nữ sinh Cẩm Tú, 1 trong 3 đối tượng lừa bán "cái ngàn vàng" của bạn (Ảnh: Người đưa tin)

"Khoảng 19h ngày 31/7, cháu tỉnh dậy và vô cùng hoảng sợ khi nhận ra mình không mảnh vải che thân nằm cạnh một người đàn ông cũng trong tình trạng như vậy...", nữ sinh chưa hết hoảng loạn khi khai tại cơ quan công an.

Khoảng hơn 20h cùng ngày, gia đình thấy B. về trong tình trạng quần áo tả tơi, tóc tai rũ rượi và ôm mặt khóc nên đã động viên nữ sinh kể lại sự việc. Ngay sau đó, gia đình nạn nhân đã trình báo vụ việc với cơ quan công an.

Sau khi thu thập tài liệu, chứng cứ, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Vũ Mạnh Dương về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”. 

Bên cạnh đó, cơ quan điều tra cũng mở rộng, củng cố tài liệu chứng cứ để khởi tố Nguyễn Thị Thạch Thảo, Nguyễn Quỳnh Chi và Nguyễn Thị Cẩm Tú về hành vi đồng phạm tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Tại cơ quan công an, đối tượng Phạm Ngọc Dương khai nhận là đã có vợ con, biết Thảo, Tú, Chi là những học sinh ham chơi, đua đòi nên Dương tiếp cận để lợi dụng. 

Thấy việc Thảo, Tú, Chi đề xuất là có một người bạn đang gặp hoàn cảnh khó khăn, rất cần tiền, muốn bán cái ngàn vàng với giá rất "bèo" nên Dương đã đồng ý "giúp"...?!

(Theo Tri thức trẻ)