- Sau 4 ngày không thấy T đi làm, một người làm cùng công ty đến kêu cửa thì phát hiện T đã chết, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy và bốc mùi hôi thối.

Ngày 27/4, người dân phường Thanh Bình, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng phát hiện tại phòng trọ ở địa chỉ 178, đường Thanh Long, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng một xác chết đang trong tình trạng phân hủy, bốc mùi hôi thối. Ngay lập tức người dân đã trình báo các cơ quan chức năng.

{keywords}

{keywords}

Lực lượng chức năng đến hiện trường giải quyết vụ việc.

Nạn nhân được xác định là N.Đ.T (SN 1990, quê Thanh Hóa), làm công nhân bốc vác cho một công ty trên địa bàn quận Hải Châu.

Anh Lê Thanh Minh C., người thuê trọ gần phòng nạn nhân cho biết, nạn nhân thuê trọ tại địa chỉ trên khoảng 1 tháng, do mỗi người mỗi việc nên ít tiếp xúc với nhau.

Khoảng 10h30' tối thứ 6, ngày 24/4, nạn nhân qua phòng trọ anh C. xin thuốc hút, sau đó về phòng ngủ. Sau tối hôm đó không thấy phòng của nạn nhân mở cửa, mọi người thuê trọ cho rằng anh T đi làm nên không nghi ngờ gì.

Đến sáng 27/4, một người làm cùng công ty với nạn nhân thấy mấy ngày qua nạn nhân không đi làm nên tới tìm. Khi đẩy cửa vào thì thấy nạn nhân đã chết, thấy trên thi thể nạn nhân chỉ mang quần chip, toàn thân bầm tím và do thời tiết nắng nóng nên thi thể phân hủy rất nhanh, bốc mùi nặng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường và phun thuốc chống dịch bệnh.

Hiện nguyên nhân đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Lê Minh