– Thời gian gần đây rộ lên những câu chuyện liên quan đến búp bê tình dục, chủ yếu ở khía cạnh “giải tỏa” cho những người có đời sống vợ chồng không như ý. Tuy nhiên, thực tế khám chữa bệnh ở các bệnh viện cho thấy đang xuất hiện hình thức quan hệ tập thể với búp bê tình dục trong một bộ phận thanh niên hiện nay.

Dùng chung để… tiết kiệm

Một bộ phận thanh niên hiện có xu hướng quan hệ tình dục không lành mạnh khi sử dụng chung búp bê tình dục (Ảnh minh họa: Internet)

Giá búp bê tình dục trên thị trường hiện nay rất đa dạng, có loại phải chi từ 5.000 đến 7.000 USD mới mua được một em “người đẹp silicon”, nhưng có loại cũng chỉ 2-3 triệu đồng.

Vì thế, hiện nay, một số thanh niên chọn giải pháp “dùng chung” để tiết kiệm, đến khi người đẹp silicon “hết hạn sử dụng” thì họ có thể vứt bỏ để chung nhau sắm một em mới.

Chỉ với một cú click là người có nhu cầu sử dụng người đẹp silicon đã có thể được đáp ứng. Khi được hỏi, những thanh niên này cho biết họ có cảm giác... thật như khi làm với người thật và lâu dần họ đâm “nghiện” chuyện quan hệ theo cách này.

Bác sỹ Lê Vương Văn Vệ, Giám đốc bệnh viện Nam học Hà Nội từng tiếp xúc với nhiều bệnh nhân nam từng sử dụng búp bê tình dục để thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình, trong đó có những nhóm thanh niên sử dụng chung búp bê tình dục như một thói quen.

“Đây thường là nhóm thanh niên nghiện ngập, hoặc chơi bời, hoặc sinh viên con nhà khá giả hay “đi bay”, hoặc những người đồng tính (số này ít hơn). Sau mỗi quãng thời gian chơi với cảm giác mạnh, họ thường tìm đến sex để giải tỏa nốt phần năng lượng còn lại”, ông Vệ nói.

Theo bác sỹ Vệ, thông thường sẽ không ai biết người nào sử dụng búp bê tình dục, bởi họ chẳng bao giờ nói ra. Chỉ đến khi họ gặp những dấu hiệu bệnh tật lây lan qua đường tình dục thì họ mới khai thật với bác sỹ.

Những thanh niên sử dụng chung búp bê tình dục cho biết họ có thể tìm kiếm (một cách dễ dàng) những gái mại dâm và cùng nhau sử dụng, nhưng việc này hiện không còn được ưa chuộng.

Nguyên nhân là vì đã có nhiều gái mại dâm chôm chỉa của cải của khách hoặc đơn giản là họ không đủ sức để phục vụ cùng lúc cho nhiều người. Trong khi đó, búp bê rất “an toàn”, không biết thế nào là mệt mỏi.

Rước bệnh vào người mà không biết

Thông thường những người sử dụng búp bê tình dục có tâm lý “an toàn” trước các nguy cơ bệnh tật bởi búp bê nằm đâu nằm đó, tự nó không thể rước bệnh vào cho người sử dụng. Tuy nhiên, bác sỹ Vệ cho biết thực tế lại ngược lại.

Lý do là vì người sử dụng búp bê tình dục có thể không biết cách vệ sinh sao cho “người đẹp” trở nên sạch sẽ sau mỗi lần quan hệ. Vì thế, với búp bê chỉ một người dùng thì khả năng gây bệnh không phải không có, những vi khuẩn tích tụ trong búp bê có thể sẽ phát triển, lây lan. Đối với những búp bê có nhiều người sử dụng chung thì nguy cơ bị bệnh lây qua đường tình dục càng cao.

Mỗi tháng bác sỹ Vệ tiếp nhận, khám chữa cho khoảng 5-10 trường hợp bị bệnh liên quan đến đường tình dục do quan hệ với búp bê tình dục. Đại đa số họ mắc các bệnh ngoài da, có người bị nặng thì gặp các bệnh truyền nhiễm khác.

“Thường người bệnh chủ quan vì nghĩ quan hệ với búp bê thì an toàn nên họ chỉ mua thuốc uống qua loa khi có chuyện. Nhưng cũng như quan hệ với gái mại dâm có bệnh nhưng không mang bao cao su, các chàng trai này quan hệ chung nhau một người tình thì kiểu gì cũng có cậu gặp chuyện”, bác sỹ Vệ nói.

A.N

(còn nữa)