Sau một ngày điều trị, tài xế Nguyễn Đức T. (SN 1985, trú tại Giao Thủy - Nam Định), đã xuất viện, "Kiều nữ lạ mặt" đưa nam tài xế T đi cấp cứu chính là "kiều nữ Hải Dương" .

Ngộ độc do thuốc kích dục?


Theo thông tin mới nhất PV cập nhật từ Khoa Chống độc - BV Bạch Mai (Hà Nội) cho biết, bệnh nhân Nguyễn Đức T. (SN 1985, trú tại Giao Thủy - Nam Định), là tài xế của hãng taxi Thanh Nga, được một người phụ nữ lạ mặt mang Quốc tịch Mỹ đưa đi cấp cứu trong tình trạng khỏa thân đã xuất viện từ chiều ngày hôm qua (31/5).

{keywords}
Nơi tài xế T. được đưa đến cấp cứu.
Theo đó, các bác sĩ cho biết, anh Nguyễn Đức T. được xác định là bị ngộ độc khá nặng khiến toàn thân hôn mê. Bước đầu, các bác sĩ đã xác định được dịch tiết trong dạ dày của tài xế T. có chất kích dục trong đó. 

Sau khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ đã tiến hành đặt sone rửa dạ dày, rửa ruột đồng thời truyền dịch. Sau hơn một ngày được điều trị tích cực tình hình sức khỏe của anh T. đã ổn định trở lại và đến chiều ngày hôm qua anh T đã được gia đình xin xuất viện về nhà nghỉ ngơi. 

Lại là "Kiều nữ Hải Dương"

Sau khi qua cơn nguy kịch tài xế T. vẫn bàng hoàng không hiểu vì sao mình ở bệnh viện. Anh T. cho biết “Khoảng 4 giờ chiều ngày 29/5, bộ đàm của hãng báo cho em đến 1 khách sạn đón khách. 

Khi em đến, nữ khách này nói muốn đi Hải Dương. Khi đến trung tâm thành phố Hải Dương, người này có đi mua chiếc điện thoại iPhone 5S và làm sim... Sau đó có ghé về nhà riêng. Em nhớ là nhà đó ở ngay trung tâm thành phố, có bà mẹ của chị ấy đang ở nhà.

 Đến tối khách lại trở về Hà Nội luôn. Do em chưa ăn uống gì nên chị khách này chủ động bảo em đi mua xôi về khách sạn để ăn. Khi về đến khách sạn thì đã 11 giờ đêm, chị ấy bảo em rằng thôi ở lại đây còn giữ gìn sức khỏe để sáng mai đi Nghệ An luôn. Em đã lái xe khoảng 400km trong ngày nên cũng mệt quá, vì vậy em ở lại”, anh T. nói.

{keywords}

Kiều nữ Hải Dương tại cơ quan điều tra 

Cũng theo anh T. dù biết rằng ở lại khách sạn, chung một phòng và chung một giường với hành khách nữ là một điều không tốt nhưng cho đến giờ này anh T. vẫn khẳng định rằng không hề biết điều gì đã xảy ra đối với mình.

Theo biên bản tường trình về vụ việc này, người phụ nữ đưa tài xế taxi vào bệnh viện trong tình trạng khỏa thân vào rạng sáng 30/5, tự nhận tên là Phạm Ngọc Thị Thanh, Quốc tịch Mỹ, quê quán ở Hàng Đậu (Hà Nội), địa chỉ ở Hàng Hành (khách sạn). 

Tuy nhiên, sau khi điều tra Công an phường Phương Mai (quận Đống Đa, Hà Nội) đã xác định "kiều nữ lạ mặt" đưa nam tài xế T. đi cấp cứu chính là "kiều nữ Hải Dương" Phạm Thị Thanh Ngọc.

Trước đó, vào khoảng 3 giờ 20 phút sáng ngày 30/5, Khoa chống độc Bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Đức T. (30 tuổi), là tài xế lái xe taxi cho hãng Thanh Nga, quê Giao Thủy, Nam Định, trong tình trạng hôn mê, trên người không mặc quần áo. Anh Phạm Xuân Diệu - nhân viên bảo vệ bệnh viện cho biết: "hôm xảy ra sự việc tôi là người trực tiếp có mặt. 

Hôm đó, có một người phụ nữ khoảng 40 tuổi, đưa một bệnh nhân nam vào cấp cứu. Tuy người phụ nữ này tự nhận là chị gái của bệnh nhân nhưng chị này lại đòi về để bệnh nhân ở lại một mình. 

Thấy người phụ nữ có biểu hiện bất thường, gây mất trật tự nên các bác sĩ đã báo cho bảo vệ bệnh viện để giải quyết". Tuy nhiên theo người thân của tài xế T,, họ chưa bao giờ gặp người phụ nữ này.

Hiện sự việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(Theo Tri thức trẻ)