- Hỏng 2 mắt, cụt cả đôi tay, khuôn mặt biến dạng như dị nhân, vụ nổ kinh hoàng đã lấy đi của anh tất cả, để lại nỗi đau và sự dày vò dai dẳng.

{keywords}

2 tháng sau vụ nổ kinh hoàng, người viết không khỏi xót xa khi gặp lại anh Thái Viết Hảo (SN 1980, trú xóm Đông Vạn, xã Nghi Vạn, Nghi Lộc, Nghệ An). Trên chiếc giường cũ kỹ, giường như là một ông lão 70 tuổi chứ không phải là người đàn ông đang tuổi sung sức nhất và là trụ cột của gia đình!

{keywords}

Vụ nổ kinh hoàng cuối tháng 9/2014 đã lấy đi vĩnh viễn của anh đôi tay và cặp mắt. Anh Hảo bị chấn thương sọ não, nằm hôn mê nhiều ngày trong bệnh viện.

“Tôi tỉnh dậy và muốn chết đi vì cơ thể này không phải của mình nữa, tôi chỉ trở thành gánh nặng cho vợ con”, anh Hảo lấy khuỷu tay cụt ngủn gạt nước mắt nói nghẹn ngào.

{keywords}

Anh Thái Viết Hảo vốn là lơ xe khách giường nằm tuyến Vinh – Hà Nội, mỗi ngày công anh được trả 150.000 đồng. Chị Hiền vợ anh từng đi xuất khẩu lao động nhưng làm ăn không được, trở về nhà sau 3 năm lay lắt nơi xứ người. Ngày 30/9, chiếc loa do khách gửi đã bất ngờ phát nổ trên xe giường nằm BKS 29B – 056.71 khiến anh Hảo rơi vào thảm cảnh.

{keywords}

Anh chị có 2 con nhỏ, số phận bất hạnh khiến đứa con út Thái Vũ Phong bị sứt môi, hở hàm ếch. Gia đình phải đưa đi bệnh viện phẫu thuật chữa trị nhưng chưa khỏi. Đã gần 2 năm tuổi nhưng cháu bé vẫn chưa tập nói được.

{keywords}

Chân dung Lê Đức Đệ (SN 1989, trú phường Mai Hùng, TX. Hoàng Mai, Nghệ An), kẻ đã giấu mìn trong chiếc loa rồi gửi lên xe giường nằm gây ra vụ nổ kinh hoàng. Đệ đã bị công an địa phương khởi tố, bắt tạm giam về tội ‘Giết người’. Rồi đây đối tượng sẽ bị pháp luật xử lý, nhưng nỗi đau và sự dày vò đối với lơ xe Thái Viết Hảo là không gì bù đắp nổi.

XEM CLIP: 

Cao Nam